Sắc màu Cuộc Sống

Đại gia bất động sản bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay: Có uống rượu nên không làm chủ được hành vi

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cảng vụ Hàng không miền Bắc áp dụng tình tiết tăng nặng, xử phạt kịch khung 10 triệu đồng với hành vi quấy rối phụ nữ trên máy bay của ông Vũ Anh Cường.

Chiều 31/7, theo báo Zing, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, ông Vũ Anh Cường - người bị tố sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay - đã đến Cảng vụ làm việc.

Tại đây, ông Cường tỏ ra thành khẩn, nhận trách nhiệm về hành vi của mình như phản ánh trước đó của tiếp viên trưởng Vietnam Airlines. Ông này cho biết thời điểm đó có uống rượu nên không làm chủ được hành vi.

Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết trên báo Người Lao Động, qua làm việc với các bên, về những hành vi của ông Cường, chiểu theo Khoản 5 Điều 26 nghị định 162/2018/NĐ-CP ngày 30-11-2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, trường hợp hành khách “có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không, hành khách trên tàu bay mà chưa đến truy cứu trách nhiệm hình sự” sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính từ 7 triệu đồng đến 10 triệu đồng, cảng vụ đã ra quyết định xử phạt đối với ông Cường.

Hành khách Vũ Anh Cường (áo đen) được tiếp viên mời khỏi máy bay sau khi bị tố sờ soạng khách nữ cùng khoang thương gia. Ảnh: báo Tiền Phong

Ông Cường bị xử phạt kịch khung với mức phạt 10 triệu đồng. Quyết định xử phạt được Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc ký vào chiều cùng ngày.

Trước đó, theo báo Tiền Phong, chiều 26/7, khi chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TPHCM của Vietnam Airlines đang nhận khách, hành khách Vũ Anh Cường có biểu hiện say xỉn, và có hành vi sờ soạng một nữ hành khách ngồi cùng khoang thương giang. Thậm chí, trong biên bản vụ việc, tiếp viên trưởng chuyến bay khi tới can thiệp cũng bị nam hành khách sờ soạng. Sau đó, cơ trưởng chuyến bay đã quyết định lập biên bản, từ chối phục vụ và mời lực lượng an ninh sân bay đưa hành khách này rời khỏi tàu bay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất