Sắc màu Cuộc Sống

Đã xác định được nhóm thanh niên xăm trổ hành hung nữ phụ xe buýt đúng ngày 20/10 rồi đưa 1 triệu để nạn nhân mua thuốc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan công an huyện Ứng Hoà, Hà Nội đã xác định được danh tính nhóm đối tượng hành hung nữ phụ xe buýt đúng ngày 20/10 rồi đưa 1 triệu để nạn nhân mua thuốc gây bức xúc dư luận.

Ngày 21/10, trung tá Đặng Thanh Tuấn, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an huyện Ứng Hoà, Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thuý H. (27 tuổi, ở xã Hoà Phú, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương thuộc đơn vị Xí Nghiệp buýt Cầu Bươu bị nhóm thanh niên xăm trổ hành hung trưa ngày 20/10.

Chị H. hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Trung tá Tuấn cho biết, qua xác định ban đầu, khoảng 12h45 ngày 20/10 xe buýt BKS 29B-188.23 đang vận hành chở khách (Chiều từ Bx Mỹ Đình đi Bx Hồng Quang) đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn xe dừng lại. Sau đó thanh niên này và cùng 4 thanh niên khác lên xe, các thanh niên này đã nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự và còn trêu ghẹo lái xe và phụ xe buýt. Sự việc làm ảnh hưởng đến các hành khách khác trên xe nên chị H. đã nhắc nhở.

Hình ảnh nhóm thanh niên xăm trổ hành hung chị H.

Lúc này một đối tượng xông vào đạp vào người chị H. thì nữ phụ xe phản ứng. Thấy vậy, 3 người trong nhóm thanh niên xông vào đánh nạn nạn nhân chấn thương. Sau khi hành hung chị H. một người trong nhóm thanh niên đã đưa 1 triệu để chị H. đi mua thuốc nhưng chị không cầm. Sau đó nhóm này tiếp tục đưa cho lái xe buýt và yêu cầu người này mua thuốc nhưng lái xe cũng không cầm. Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần sân vận động Ứng Hoà thì các đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe.

Chị H. chịu nhiều thương tổn và hoảng sợ sau vụ việc.

Chị H. được đưa về bến xe buýt rửa vết thương rồi lên công an trình báo. Sau đó chị H. được đưa đi bệnh viện đa khoa huyện Ứng Hoà cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, đầu… Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an huyện Ứng Hoà cho biết, hiện cơ quan công an đang tập trung các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.

Theo nguồn tin của chúng tôi hiện cơ quan Công an huyện Ứng Hoà đã xác định được nhóm đối tượng xăm trổ hành hung nữ phụ xe buýt. Trong số nhóm đối tượng có kẻ từng có tiền án tiền sự.

Về vụ việc này, ông Ngô Văn Hùng, Giám đốc Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội cho biết, việc các thanh niên có hành động côn đồ đánh người giữa ban ngày trước sự chứng kiến của các hành khách đi xe, thể hiện sự coi thường pháp luật, gây mất an toàn giao thông, đe dọa tính mạng của nhiều hành khách đi xe, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, gây tâm lý bất an, hoang mang, lo sợ cho hành khách đi xe, công nhân lái xe, nhân viên phục vụ của doanh nghiệp và khiến dư luận xã hội rất bức xúc.

“Để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, giữ gìn trật tự an ninh xã hội, an toàn giao thông, an toàn tính mạng của người dân, Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu kính đề nghị các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng bảo vệ luật pháp điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của luật các đối tượng có hành vi côn đồ, dùng hung khí đánh người nhằm răn đe, ngăn chặn kẻ xấu tiếp tục gây những hậu quả không tốt về sau”, ông Hùng cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất