Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm thấy thi thể người mẹ nghi trầm cảm bế con gái 8 tháng tuổi rời khỏi nhà ở sông Hồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau 2 ngày mất tích cùng con gái 8 tháng tuổi, sáng 25/9 người thân đã tìm thấy thi thể chị T. dưới khu vực cầu Thanh Trì, Hà Nội.

Trưa 25/9, người thân của chị Trần Phương T. (25 tuổi, ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội)- người bế con gái 7 tháng tuổi rời khỏi nhà vào sáng 23/9, cho biết vào sáng cùng ngày gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy.

Hai mẹ con chị T.

Qua xác định thi thể chị T. được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì. Hiện gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tìm cháu bé mất tích. Trước đó, theo phản ánh của anh Lê Ngọc Sơn (SN 1992, trú tại đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội), khoảng hơn 10h sáng ngày 23/9 vợ anh là chị Trần Phương T. đã bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà.

Khi đi chị T. mặc áo màu hồng, quần bò xanh, đôi dép màu đen và con gái đội mũ màu vàng. Chị T. cũng không mang theo điện thoại, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng gì cho con gái. Sau khi chị T. không trở về, gia đình anh Sơn đã tổ chức đi kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn không thấy có tung tích gì.

Tối ngày 23/9, khi việc tìm kiếm không có kết quả gia đình đã trình báo sự việc lên công an. Anh Sơn cũng tiết lộ, sau khi sinh con gái được 4 tháng, chị T. có dấu hiệu bị trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. Trước đó, gia đình anh Sơn cũng nhận được thông tin có người nhìn thấy một phụ nữ bé đứa trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn. Thế nhưng, thông tin không được rõ ràng nên gia đình anh Sơn cũng không tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất