Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm thấy nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly tập trung tại tỉnh Gia Lai

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau 1 ngày trốn khỏi khu cách ly, đến chiều ngày 22/3, N.V.L được tìm thấy trên một xe khách, trên đường về quê.  Ngay sau đó, L. được đưa đến Trung tâm y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng để thực hiện cách ly theo quy định.

Theo VOV thông tin, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các tỉnh Gia Lai và Quảng Trị đã phối hợp và tìm thấy nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly tại tỉnh Gia Lai sáng sớm 21/3.

Nam thanh niên nói trên là N.V.L (SN 1997, trú tại khu phố 4, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị).

Nữ sinh du học gây phẫn nộ khi hỏi làm thế nào để trốn cách ly.

Chiều ngày 22/3, L. được tìm thấy trên một xe khách, trên đường về quê. Ngay sau đó, L. được đưa đến Trung tâm y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng để thực hiện cách ly theo quy định.

Như thông tin đã đưa trước đó, L. đến huyện Kon Mum (Campuchia) làm công nhân tại khu Hồ Trái cây của Công ty Hoàng Anh Gia Lai. Khi nhập cảnh Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh ngày 19/3, người này bị sốt cao, đau rát họng và nhức mỏi toàn thân. Nhiệt độ cơ thể đo được tại nơi tiếp nhận là 39 độ C.

Nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly đã được tìm thấy. Ảnh minh họa

Ngay sau đó, L. được đưa về cách ly tại khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Buổi tối ngày 19/3, trên người bệnh nhân có ban xuất huyết rải rác dưới da, đau rát họng, thân nhiệt 37 độ C, được chẩn đoán sốt xuất huyết.

5 giờ sáng ngày 21/3, qua kiểm tra, cán bộ y tế tại đây phát hiện bệnh nhân không có mặt tại nơi cách ly.

Ngay lập tức, ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 đã phát đi thông báo tới Công an tỉnh Gia Lai, Ban phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị, Công an tỉnh Quảng Trị để truy tìm bệnh nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất