Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được hung thủ sát hại dã man 3 bà cháu ở Bình Dương: Là hàng xóm cạnh nhà, thường xuyên tới lui quán nước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan điều tra nhận định hung thủ đã lên kế hoạch thực hiện tội ác từ trước. Khi đột nhập vào nhà, thấy bà Cúc thức dậy, thấy vậy Luận lao tới dùng mã tấu chém bà Cúc chết tại chỗ và tiếp tục ra tay sát hại chị Như và cháu Ngọc. 

Liên quan đến vụ thảm án ở Bình Dương khiến 3 người trong gia đình bị sát hại, rạng sáng ngày 25/4 Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được nghi can của vụ án tại một ngôi nhà thuộc khu phố Tân Ba ( phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Nghi phạm bị bắt giữ là Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ tại khu phố 5, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Luận được cho là nghi phạm đã sát hại: bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng con gái ruột Trần Thị Huỳnh Như (17 tuổi) và cháu ngoại Nguyễn Thị Bảo Ngọc (8 tuổi) tử vong trong căn nhà tại ấp Tân Ba.

Theo thông tin trên báo PLO, Luận là hàng xóm của bà Cúc. Trước khi xảy ra vụ việc, Luận thường qua nhà bà Cúc uống cà phê. Những lần như vậy, Luận tự cảm thấy chị N. (con gái bà Cúc) coi thường mình nên nảy sinh lòng thù hận.

Đối tượng Trần Trọng Luận .

Ngày 23/4, Luận đi đánh bạc và bị thua nên nảy sinh ý định tự tử. Lúc này, Luận nhớ đến chị N. nên đến nhà gây ra thảm án.

Khoảng 0 giờ ngày 24/4, Luận mang theo hung khí chuẩn bị trước gồm 03 con dao, 1 cây mã tấu rồi cạy mái tôn đột nhập vào nhà bà Cúc. Lúc này, bà Cúc thức dậy, thấy vậy Luận lao tới dùng mã tấu chém bà Cúc chết tại chỗ và tiếp tục ra tay sát hại chị Như và cháu Ngọc.

Theo VNE thông tin, sau khi gây án, Luận trở về nhà tắm rửa, vứt hung khí tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 500 m rồi quay về nhà uống thuốc tự tử nhưng không chết.

Sáng ngày 24/4, các nạn nhân được phát hiện tử vong trong căn nhà tại ấp Tân Ba, phường Thái Hòa (thị xã Tân Uyên) với nhiều vết chém, đồ đạc xáo trộn. Thi thể bà Cúc nằm trong phòng ngủ, cô con gái út ở hành lang, còn cháu ngoại gục chết ở hông nhà.

Cũng theo báo này thông tin, cơ quan điều tra nhận định hung thủ đã lên kế hoạch thực hiện tội ác từ trước. Hắn cột dây kẽm khoá cửa ngoài nhiều phòng trọ gần nhà nạn nhân. Sau khi sát hại bà Cúc và hai người thân, kẻ gây án đã khoá cửa bên ngoài rồi vội vàng tẩu thoát mà không khóa cửa cổng. Một số mẫu vật, dấu vết của hung thủ được thu giữ tại hiện trường và khoảng đất trống cách đó 500 m.

Hiện vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất