Đã bắt được kẻ sát hại chủ nợ, bỏ xác vào thùng phuy đốt phi tang

Định Nguyễn
Chia sẻ

Liên quan vụ việc người đàn ông nghi bị giết rồi đốt xác phi tang xảy ra tại xã Lê Lợi (An Dương, Hải Phòng), sáng 23/2, lãnh đạo UBND xã Lê Lợi cho biết, lực lượng công an vừa bắt giữ nghi phạm khi đang lẩn trốn tại tỉnh Sơn La.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hải Phòng phối hợp với lực lượng chức năng Bộ Công an, Công an tỉnh Sơn La bắt giữ nghi phạm Phạm Văn Tuấn (24 tuổi, nguyên quán xã Quốc Tuấn, An Dương) khi đang ở Sơn La.

Đã bắt được kẻ sát hại chủ nợ, bỏ xác vào thùng phuy đốt phi tang

Hiện, nghi phạm được di lý về Hải Phòng để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Trước đó, chiều ngày 22/2, người dân tại xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP Hải Phòng bất ngờ phát hiện thi thể một người nam giới bị thiêu trong thùng phi.

Theo nhân chứng, vụ việc xảy ra vào chiều muộn cùng ngày, nạn nhân tên là Nguyễn Văn L (25 tuổi, xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, Hải Phòng), sau khi giết người đốt xác, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một nhân chứng cho hay, không một ai phát hiện lúc nạn nhân bị giết. Khi nghi phạm đốt xác, hàng xóm nghĩ là đang đốt rác. Đến khi bố của nghi phạm đổ rác ở trong thùng phi thì mọi người tá hỏa phát hiện thi thể người.

Được biết, nạn nhân L. làm nghề cầm đồ. Ngày 22/2, L. tới nhà Tuấn đòi nợ và nghi bị Tuấn dùng dao sát hại dã man, sau đó bỏ vào thùng phuy đốt xác phi tang.

Người dân theo dõi vụ việc.

Theo lời kể của hàng xóm nhà nghi phạm, khoảng 13-14h ngày 22/2, một người ở nhà ngay cạnh đó phát hiện mùi khét. Tuy nhiên, khi sang hỏi Tuấn thì được Tuấn cho biết, đang đốt quần áo.

Người đầu tiên phát hiện sự việc là bố của nghi phạm. Cũng theo lãnh đạo UBND xã Lê Lợi, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thu giữ trong túi quần nạn nhân CMND của L và vợ.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất