Cứu thanh niên rơi xuống bãi giữa cầu Nhật Tân do chơi Flycam

Theo Infonet
Chia sẻ

Tối 9/6, đội Cứu Hộ Cứu Nạn TP Hà Nội đã tiến hành giải cứu một thanh niên bị chấn thương khá nặng do rơi xuống bãi giữa sông Hồng từ cầu Nhật Tân khi đang chơi Flycam.

Thời gian được xác định vào khoảng 21h ngày 9/6. Một nhân viên thuộc đơn vị quản lý cầu Nhật Tân cho biết, 2 thanh niên được cho là ra cầu Nhật Tân, Hà Nội bay flycam, chiếc flycam bị rơi, lúc đó 1 thanh niên đã trèo từ cầu xuống, ngay khi ra khỏi lan can cầu thì nam thanh niên bị rơi xuống bãi giữa sông Hồng.Thời gian được xác định vào khoảng 21h ngày 9/6.

Một nhân viên thuộc đơn vị quản lý cầu Nhật Tân cho biết, 2 thanh niên được cho là ra cầu Nhật Tân, Hà Nội bay flycam, chiếc flycam bị rơi, lúc đó 1 thanh niên đã trèo từ cầu xuống, ngay khi ra khỏi lan can cầu thì nam thanh niên bị rơi xuống bãi giữa sông Hồng.

Đội CHCN Tp Hà Nội tiếp cận hiện trường.

Ngay lúc đó thanh niên còn lại đã gọi điện báo lực lượng cứu hộ, sau ít phút lực lượng cứu hộ cứu nạn TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân lên.
Một chiến sỹ phòng cứu hộ, cứu nạn TP Hà Nội cho biết, nam thanh niên rơi xuống bãi giữa bị thương khá nặng. Cầu Nhật Tân đã phải tắt hệ thống đèn màu chiếu sáng để phục vụ cứu nạn.

Các chiến sỹ tiếp cận để đưa nạn nhân lên.

Công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn do vị trí rơi của nạn nhân.

Nạn nhân được cứu thành công và đưa đi cấp cứu khẩn cấp.

Do nạn nhân ở phần bãi bồi sông Hồng, hướng tiếp cận từ trên cầu xuống khá khó khăn. Đến hơn 22h đội CHCN đã tiếp cận được nam thanh niên bị rơi xuống bãi bồi. Đến hơn 23h nam thanh niên đã được đội CHCN đưa lên cầu và đưa đi cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin mới nhất