Sắc màu Cuộc Sống

Bức xúc clip chồng đánh đập vợ cũ dã man ở sân bệnh viện, đám đông gào thét nhưng không dám vào can

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập dã man một người phụ nữ tại sân bệnh viện, được biết, người này là chồng cũ của nạn nhân.

Ngày 25/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập dã man người phụ nữ ở giữa khoảng sân rộng khiến nhiều người sợ hãi.

Clip: Cựu cán bộ công an ở Hà Tĩnh đánh đập vợ cũ dã man ở sân bệnh viện. Clip: Facebook

Cụ thể, sự việc diễn ra ở một khoảng sân rộng, bên cạnh chiếc xe bán tải màu đỏ. Lúc đầu, người đàn ông mặc áo đen mở cửa sau và lôi người phụ nữ vào xe nhưng không được. Sau đó, người này cố bế người phụ nữ lên nhưng chị này tiếp tục kháng cự.

Cả hai người giằng co, người đàn ông liên tục túm tóc, lôi kéo người phụ nữ, thậm chí còn quật ngã người này xuống sân rồi ngồi đè lên, tiếp tục đánh đấm.

Rất nhiều người xung quanh có ý định can thiệp nhưng không có kết quả.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 25/9, tại khu vực sân của Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Người đàn ông túm tóc, kéo lê người phụ nữ ở giữa sân. Ảnh cắt từ clip

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Anh Văn - Chủ tịch UBND phường Sông Trí (thị xã Kỳ Anh) trao đổi với Dân Trí, hiện công an đang làm rõ vụ việc. Theo ông Nguyễn Anh Văn, lúc 8h cùng ngày, chị N.T.Q.T. (trú phường Sống Trí) cùng một số người đi ăn sáng. Lúc này, anh N.C.Th. (chồng cũ chị T.) đến và có tát chị T.

Chị T. trình báo sự việc với Công an thị xã Kỳ Anh sau khi sự việc xảy ra. Sau đó, chị T. sang Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh để khám bệnh. Anh Th. tiếp tục đến bệnh viện lôi kéo chị T. lên xe để nói chuyện nhưng chị từ chối nên anh Th. đã đánh đập chị.

Cựu cán bộ công an ở Hà Tĩnh đánh đập vợ cũ dã man. Ảnh cắt từ clip

Infonet thông tin, một bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cho biết, chị T. đang điều trị tại khoa chấn thương của bệnh viện, trên cơ thể không thấy vết tích của hung khí.

Sau khi Công an có mặt, anh Th. đã bỏ trốn.

Cũng theo Infonet, chị T. làm nghề giặt là, anh Th. trước đây là Công an nhưng đã xin ra khỏi ngành. Hai người đã có với nhau 2 con gái và đã ly hôn khoảng 4 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất