Sắc màu Cuộc Sống

Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ giữa nam du khách nước ngoài và người đàn ông chăn trâu ở Ninh Bình sau 15 năm gây sốt MXH

Linh Chi
Chia sẻ

Câu chuyện về cuộc hội ngộ đầy thú vị và bất ngờ giữa nam du khách nước ngoài và người đàn ông Việt Nam cùng con trâu nước của mình sau 15 năm đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước hình ảnh nam thanh niên nước ngoài chụp ảnh cùng người đàn ông Việt Nam và con trâu nước trong chuyến du lịch Ninh Bình. Đáng chú ý, những nhân vật xuất hiện trong ảnh cũng đã ghi lại khoảnh khắc tương tự chính tại địa điểm này vào 15 năm trước.

Bài đăng được chia sẻ trên trang mạng xã hội: “In 2005, my family visited Ninh Binh province of Vietnam and my 4-year-old brother took a pic on a water buffalo with its owner. In 2020 we returned for the first time and met the same man and the same water buffalo”.

(Tạm dịch: “Năm 2005, gia đình tôi đến thăm Ninh Bình (Việt Nam) và anh trai 4 tuổi của tôi đã chụp ảnh cùng 1 con trâu và chủ nhân của nó. Năm 2020, chúng tôi quay lại nơi đó và đã gặp lại đúng người đàn ông cùng con trâu năm nào”).

Bức ảnh ghi lại cuộc hội ngộ đầy thú vị giữa chàng trai nước ngoài và người đàn ông Việt Nam cùng con trâu nước của mình ở Ninh Bình sau 15 năm.

Kèm theo đó là hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của 15 năm trước và hiện tại. Cậu bé 4 tuổi ngày nào giờ đã trở thành chàng trai trưởng thành rất bảnh bao. Đứng cạnh là người đàn ông trung niên đội chiếc nón lá đã cũ, gương mặt cũng đã in dấu thời gian.

Có lẽ, cả hai cũng không khỏi bất ngờ khi gặp lại nhau ở thời điểm 15 năm sau.

Bên dưới bài đăng, một tài khoản được cho là chủ nhân của bức ảnh nói trên chia sẻ về cuộc gặp gỡ đầy thú vị này:

“Chúng tôi tìm thấy người đàn ông này bằng cách đưa ảnh chụp cho hướng dẫn viên du lịch. Người này đã nhận ra và cho biết, người đàn ông này vẫn hàng ngày chụp ảnh với khách du lịch bên ngôi đền nơi chúng tôi gặp ông ấy lần đầu tiên. 

Chúng tôi đến đó và tìm gặp người đàn ông này. Thậm chí 15 năm sau, chúng tôi vẫn có thể nhận ra chính ra người đàn ông năm nào. Khi chúng tôi cho ông ấy xem bức ảnh chụp từ 15 năm trước, ông ấy đã rất cảm động. 

Người đàn ông này tên Sinh, ông ấy cũng hỏi tên, quê hương của anh trai tôi và bày tỏ mong muốn anh ấy sẽ quay lại lần nữa. Ông ấy muốn chụp ảnh với cả gia đình tôi và gửi hình cho ông ấy. 

Khó có thể tưởng tượng, trong suốt 15 năm, ông Sinh và con trâu của mình vẫn ở đây chụp ảnh”. 

Câu chuyện đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và không khỏi bất ngờ trước câu chuyện về cuộc hội ngộ đầy diệu kì như vậy.

“Câu chuyện này khiến tôi cảm thấy vui hơn rất nhiều. Thật mừng vì bạn có trải nghiệm thú vị như vậy”

“Không thể tin được ông ấy vẫn ở đó suốt 15 năm qua. Đây thật sự là câu chuyện rất tuyệt vời”.

Thậm chí, nhiều khách du lịch từng tới Đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng (Ninh Bình) cũng nhận ra và chia sẻ hình ảnh người đàn ông này cùng con trâu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất