Sắc màu Cuộc Sống

Cụ ông tử vong bất thường trong phòng trọ, trên mặt có vết thương

Phương Sinh
Chia sẻ

Nhiều người đến dãy trọ sửa chữa, bất ngờ nhìn qua cửa sổ phát hiện ông Trí nằm bất động, khi tiếp cận người đàn ông này đã tử vong.

Chiều 13/6, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cụ ông Đoàn Hữu Trí (66 tuổi, ngụ TP. HCM) tại dãy trọ đường số 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức .

Cụ ông chết bất thường trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, nhiều người thợ đến dãy trọ trên sửa sang thì thấy căn phòng ông Trí khóa kín, nhìn qua cửa sổ thì thấy ông nằm bất động. Ban đầu, nghĩ rằng ông đang ngủ nhưng khi mọi người lấy thanh gỗ đụng vào người và gọi mãi vẫn không thấy ông trả lời.

Những người này phá cửa vào bên trong thì phát hiện cụ ông đã tử vong. Công an quận Thủ Đức có mặt hiện trường, khám nghiệm thi thể và điều tra nguyên nhân cái chết của cụ ông.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Qua công tác khám nghiệm, ban đầu Công an phát hiện trên mặt nạn nhân có vết thương. Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo ông Đ. (sống gần dãy trọ), nạn nhân làm bên xây dựng, ông thuê nhà trọ này sống đã nhiều năm và có người thân ở quận 10, TP. HCM, hàng ngày sức khỏe ông vẫn bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất