Sắc màu Cuộc Sống

Cụ ông thủ thỉ bên tai cụ bà trên xe buýt 'còn sức khỏe tôi không ngại làm bất cứ việc gì cho bà vừa lòng' khiến CĐM xuýt xoa

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một thành viên vừa chia sẻ câu chuyện tình cảm của cặp đôi "ông bà anh" mà mình chứng kiến trên xe buýt. Theo đó, ông bà dù đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, yêu thương và quan tâm hết mực khiến CĐM phải xuýt xoa, ghen tị.

Tình yêu ở bất kì lứa tuổi nào cũng khiến con người ta trở nên yêu đời, nuôi dưỡng tâm hồn và nâng đỡ nhau qua những ngày giông bão của cuộc đời. Nếu tuổi trẻ, chúng ta luôn muốn có một tình yêu “oanh oanh liệt liệt” được nhiều người biết đến, hết lời ca tụng và ngưỡng mộ thì khi về già, chúng ta chỉ muốn một tình yêu bình dị, lặng lẽ nhưng nồng thắm yêu thương.

Đó cũng là câu chuyện cảm động dưới đây của cặp đôi “ông bà anh” đang được CĐM chia sẻ rầm rộ trên MXH. Theo đó, ông bà dù đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, yêu thương và quan tâm hết mực khiến những người trẻ phải xuýt xoa, ghen tị.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Chuyến xe buýt 07 tuyến đi Nội Bài hôm nay đã cho mình cảm giác thú vị xúc động và khâm phục tình yêu của tuổi già. Hai cụ chắc có lẽ phải ngoài 70 rồi.

Cụ bà bị ốm và cụ ông có nịnh rằng “bà cứ khỏe mạnh chịu khó ăn những món tôi nấu vào, phải khỏe thế thì hàng ngày mới có sức đi ngắm phố phường Hà Nội với tôi được”. Bà cười bảo “con cái chúng nó cứ bận thế này ông chăm tôi mệt lắm nhỉ?”.

“Chỉ cần còn sức khỏe tôi không ngại làm bất cứ việc gì cho bà vừa lòng”, cụ ông âu yếm nói với cụ bà. Ảnh: BEAT.VN

Ông lại cười rồi bảo bà “chỉ cần còn sức khỏe tôi không ngại làm bất cứ việc gì cho bà vừa lòng”. Khuôn mặt bà ánh lên vẻ hạnh phúc. 

Sau đó, ông bảo bà đưa chân gác lên đùi để ông xoa bóp. Sau đó ông làm thật, bà thì bảo ông làm thế các cháu cười cho. Ông bất ngờ cười to khoái chí rồi nói “Bọn trẻ bây giờ chúng nó toàn đi xe phân khối lớn, đi nhanh và sống gấp lắm. Tôi với bà toàn đi xe đạp với xe buýt ăn thua gì, chúng nó còn phải chạy theo dài…”.

 Một lát sau, ông quay sang hỏi ý bà, hôm qua ăn tôm rang thịt, rau ngót nấu canh rồi, nay bà ăn đậu rán thịt kho nhừ và bí luộc. Bà cười nhẹ nhàng bảo “chỉ cần ông nấu, món gì tôi chẳng ăn được”. 

Ông bảo bà quay video nốt để tối về cả hai ăn cơm xong rồi ngắm. Họ đan tay vào nhau, hạnh phúc vô cùng”.

Dù đã ngoài 70 tuổi nhưng 2 cụ vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào, đầy ắp tình cảm khiến giới trẻ cực kì ghen tị. Ảnh: BEAT.VN

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu mà 2 cụ này dành cho nhau. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự ghen tị với sự lãng mạn, đong đầy yêu thương của 2 cụ.

Thành viên Mai Thành Danh bình luận: “Không biết bao giờ cháu mới tìm thấy một nửa đích thực của cuộc đời để có tình yêu đẹp như ông bà nhỉ? Nhìn 2 cụ mà thấy ghen tị quá, chỉ ước sau này, cũng tìm thấy được người bạn đời nguyện đi cùng nhau qua những ngày tháng khổ cực”.

“Cảm động quá, những chuyện nhỏ nhặt như thế chẳng phải ai cũng làm được đâu. Chúc ông bà luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi nhé ông bà ơi”, Khánh Linh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất