Cụ ông rơi xuống giếng hoang khi đi bắt cá ở Nghệ An

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau nhiều giờ đồng hồ, cụ ông hơn 60 tuổi ở Nghệ An đã được người dân phát hiện và cứu sống sau khi rơi xuống một giếng nước bỏ hoang trong rừng.

Ngày 27/7, ông Lê Viết Xường, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, một người đàn ông 60 tuổi không may rơi xuống một giếng nước bỏ hoang trong rừng vừa được 3 người phụ nữ kịp thời phát hiện và cứu sống.

Cụ ông rơi xuống giếng

Khoảng 17h ngày 26/7, có 3 phụ nữ trong đó có chị Phan Thị Hải (Bí thư Chi bộ, Xóm trưởng xóm Mét, xã Nghĩa Khánh) đi vào địa bàn xã Nghĩa Đức để hái thảo dược.

Trong lúc đi qua một ngôi nhà bị bỏ hoang, các chị nghe thấy cụ ông Cao Xuân Viên (60 tuổi), trú tại xóm Bàu, xã Nghĩa Khánh kêu cứu dưới một chiếc giếng. Ngay sau đó, các chị đã nhanh chóng gọi người đến hỗ trợ và đưa được cụ lên khỏi giếng an toàn.

“Thấy ông ấy yếu ớt, người đã tái nhạt nên chúng tôi vội đi mua sữa, nước và ít bánh chuyển xuống cho ông ấy ăn lấy lại sức. Sau đó gọi thêm người tới dùng dây thừng buộc vào gậy gỗ để kéo ông ấy lên”, chị Hải nói.

May mắn có 3 phụ nữ đi qua nghe tiếng kêu

Cụ Viên kể, cụ bị rơi xuống vào khoảng 11 giờ trưa cũng ngày, rất may mùa nắng nóng nước giếng cạn nên khi cụ rơi xuống không bị đuối nước. Tuy nhiên, do tuổi cao, sức yếu, vừa đói lại vừa dầm mình lâu trong nước nên đã đuối sức. May mắn thời điểm này có 3 phụ nữ đi qua nên đã cứu được cụ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất