Sắc màu Cuộc Sống

Cử nhân đại học treo cổ tự tử trong phòng trọ, nghi do thất nghiệp nhiều năm?

Đỗ
Chia sẻ

Thi thể của nam cử nhân được phát hiện trong phòng trọ kèm bức thư tuyệt mệnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 7/6, anh Nguyễn Văn D. điều khiển xe máy tới phòng trọ của một người bạn., có địa chỉ tại khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương mượn chìa khoá rồi ở lại phòng trọ.

Tại đây, anh D. khóa trái cửa phòng rồi viết thư tuyệt mệnh để lại cho người thân, sau đó dùng dây thừng treo cổ tự vẫn.

Khu vực phòng trọ nơi phát hiện nạn nhân.

Tới 22h cùng ngày, khi người bạn về thì phát hiện cửa phòng khóa trái, gọi không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người đàn ông này tri hô hàng xóm phá cửa xông vào thì phát hiện nạn nhân đã chết, bên cạnh là bức thư.

Được biết, bức thư anh D. để lại có nội dung xin lỗi gia đình yêu cầu gia đình không khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên anh cũng không đề cập đến nguyên nhân vì sao dẫn đến hành động tự tử.

Có địa chỉ tại khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An

Theo chia sẻ của bạn anh D., anh D. là cử nhân đại học ra trường đã được 4 năm nhưng không có việc làm. Anh D có xin vào làm việc tại các công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thời gian gần đây, nạn nhân thường than phiền với bạn bè về công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất