Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc vụ bảo mẫu chọc vật cứng vào 'vùng kín' bé trai

Phương Sinh
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã vào cuộc mời bảo mẫu V. lên làm việc. Hiện điểm giữ trẻ này cũng đã tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 27/12, liên quan đến vụ “Bảo mẫu chọc vật cứng vào vùng kín bé trai”, lãnh đạo xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cũng đã mời bà V. (ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, là bảo mẫu trong đoạn clip bạo hành trẻ) lên làm việc với công an

Qua lời khai ban đầu, bà V. thừa nhận hành vi dùng vật cứng chọc vào vùng sinh dục bé trai như hình ảnh trong clip ghi lại. Lãnh đạo xã đã quyết định tạm dừng hoạt động cơ sở giữ trẻ này để điều tra. Được biết, bà V. mở điểm giữ trẻ này được nhiều năm nay ở xã Kiến Thanh, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Bà trông giữ khoảng 10 trẻ ở địa phương.

Hình ảnh bà V. bạo hành trẻ. Ảnh cắt từ clip

Bé trai trong đoạn clip có tên Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi) là con của ông Đỗ Đắc Dương (ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông). Ông Dương gửi con với giá 1 triệu đồng/tháng khoảng 2 năm trở lại đây cho bà V. trông coi. Sau khi xem clip bảo mẫu hành hạ con mình, ông Dương đã làm đơn trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Như đã thông tin, tối 26/12, đoạn clip hơn 3 phút ghi lại cảnh người phụ nữ đang tắm rửa cho một cháu bé và có hành động dùng vật cứng chọc vào vùng sinh dục của bé gây xôn xao mạng xã hội. Người phụ nữ này còn nắm áo nhấc bổng bé lên mặc cho bé la khóc. Đoạn clip khiến nhiều người bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất