Sắc màu Cuộc Sống

Công an triệu tập nam ca sĩ cùng Châu Việt Cường sử dụng ma tuý liên quan đến cái chết của cô gái 20 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đêm 4/3, Khang cùng sử dụng chất ma túy với Châu Việt Cường và chị H. tại căn hộ. Sau đó, Khang rời khỏi căn hộ, nhưng khi công an mời lên làm việc nam ca sĩ này tự giác chấp hành.

Ngày 6/3, Cơ quan CSĐT, Công an quận Ba Đình đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của chị Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội sáng 5/3.

Sau sự việc, cơ quan công an cũng đã mời ca sĩ Châu Việt Cường (quê Hà Trung, Thanh Hóa) cùng một số người có liên quan lên trụ sở lấy lời khai, điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân.

Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an Cường khai nhận, sau khi cùng cô gái này sử dụng ma túy, anh ta đã bị ảo giác nên ăn rất nhiều tỏi, đồng thời nghĩ H. bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. Cơ quan điều tra cũng đã tìm thấy tới hơn 30 nhánh tỏi trong miệng cô gái này.

Một cán bộ tham gia điều tra vụ án cho biết, ngoài Châu Việt Cường, một ca sĩ tên Nam Khang (tên thật là Nguyên, quê ở Thừa Thiên - Huế) cũng được công an mời lên làm việc sau cái chết bất thường của chị H.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Bước đầu xác định, đêm 4/3, Khang cùng sử dụng chất ma túy với Châu Việt Cường và chị H. tại căn hộ. Sau đó, Khang rời khỏi căn hộ, nhưng khi công an mời lên làm việc nam ca sĩ này tự giác chấp hành.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị H và cô gái tên P.A đến căn hộ mà Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Sáng 5/3, chị H được phát hiện tử vong trong căn hộ, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở công an.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột mầu trắng… Khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan Công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất