Sắc màu Cuộc Sống

Công an điều tra vụ xe Innova vượt ẩu, tông ngã cô gái trên phố Hà Nội

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Liên quan đến vụ xe lái xe ô tô Innova vượt ẩu, tông ngã cô gái giữa đường phố Hà Nội rồi thản nhiên chạy tiếp, một lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) cho biết, công an quận Tây Hồ đang thụ lý điều tra làm rõ.

Trưa 8/11, một lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Công an Hà Nội), cho biết hiện Công an quận Tây Hồ đang thụ lý và điều tra làm rõ vụ tai nạn liên quan đến một video clip lái xe Innova vượt ẩu, tông ngã cô gái giữa đường phố rồi thản nhiên chạy tiếp đang gây xôn xao mạng xã hội.

Clip: Innova vượt ẩu, tông ngã cô gái giữa đường rồi thản nhiên chạy tiếp

Trước đó, ngày 7/11, một đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn xảy ra trên đường Võ Chí Công (Hà Nội) đã khiến nhiều người bức xúc.

Theo camera hành trình, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng. Khi cô gái đang lưu thông trên đường thì bất ngờ một chiếc ô tô lao tới từ phía sau bên phải, va chạm với xe máy khiến cô gái loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường.

untitled

Chiếc Innova quệt vào xe máy khiến cô gái ngã lăn ra đường. Ảnh cắt từ clip

Đúng lúc này, chiếc xe máy BKS 29-L1.. do người đàn ông phía sau điều khiển đi tới không kịp phanh, suýt cán qua người cô gái. Sau va chạm, người đàn ông đi xe máy cũng ngã ra đường, cô gái lồm cồm bò dậy trong sự hoảng hốt của những người chứng kiến.

Điều khiến nhiều người bức xúc là chiếc xe đi ẩu lập tức tăng ga bỏ chạy ngay sau đó, để mặc nạn nhân giữa đường. Nhiều người dân thấy thế đã chạy lại đỡ cô gái.

Mặc dù chưa gây hậu quả đáng tiếc về người nhưng hành động của tài xế xe Innova cũng khiến nhiều người bất bình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất