Sắc màu Cuộc Sống

Công an đến tận nhà trao quà người quay clip đôi nam nữ rú ga, lạng lách đánh võng, vu vạ CSGT

Khải Phong
Chia sẻ

Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình vừa trao Giấy khen cho hai chiến sĩ CSGT Công an huyện Hoa Lư và trao quà cho người quay clip đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng trên đường vào khu du lịch Tràng An, vu vạ cho công an đánh người.

Ngày 27/2, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đại diện Công an huyện Hoa Lư đã đến nhà riêng của chị Đ.T.T. và anh T.T.H. (trú tại một phường ở TP Nam Định, tỉnh Nam Định) để trao quà cảm ơn của công an tỉnh cho 2 công dân trên vì đã cung cấp tư liệu hình ảnh, góp phần giúp CSGT huyện Hoa Lư điều tra làm rõ nhóm thanh niên lạng lách đánh võng, gây mất trật tự an toàn giao thông.

Công an về tận nhà riêng ở Nam Định tặng quà cho người quay clip đôi nam nữ đánh võng, vu vạ CSGT. Ảnh Công an Ninh Bình.

Qua sự việc trên, Công an tỉnh Ninh Bình cũng đã trao Giấy khen cho Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến thuộc Đội CSGT, Công an huyện Hoa Lư có thành tích xuất sắc trong công tác thanh tra kiểm soát, trật tự an toàn giao thông, đấu tranh phòng chống tội phạm góp phần đảm bảo an ninh trật tự mùa lễ hội năm 2018 trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình cho Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến. Ảnh Công an Ninh Bình.

Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao tinh thần, thái độ ý thức, kiên quyết đấu tranh với hành vi vi phạm của các đối tượng vì bình yên, sự an toàn của người dân của cán bộ chiến sĩ lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Hoa Lư. Đồng thời mong rằng thời gian tới CBCS tiếp tục khắc phục khó khăn tổ chức tốt công tác tuần tra, kiểm soát TTATGT, đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn và phục vụ nhân dân du xuân và tham gia các lễ hội được an toàn.

Hình ảnh đôi nam nữ trong nhóm thanh niên rú ga khi lực lượng CSGT ra hiệu lệnh.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 22/2, trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại tuyến đường Tràng An, Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến phát hiện một nhóm thanh niên nam, nữ điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang, lạng lách, đánh võng.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện, nhưng nhóm thanh niên không chấp hành và có hành động bấm còi inh ỏi, rú ga thách thức lực lượng làm nhiệm vụ. Nếu không ngăn chặn kịp thời hành vi của các đối thượng sẽ gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông nên tổ công tác đã quyết định truy bắt bằng được các đối tượng.

Truy đuổi khoảng 2km tổ công tác đã dừng 1 mô tô vi phạm, trên xe có 2 thanh niên nam nữ. Ngay sau khi dừng xe, 2 thanh niên đã hô hoán, vu vạ “Công an đánh người” và kêu gọi giúp đỡ.

Tổ công tác đã rất bình tĩnh, giữ đúng tư thế, lễ tiết, tác phong trong khi thi hành nhiệm vụ trước thái độ thách thức chửi bới vu khống của 2 đối tượng vi phạm và cương quyết lập biên bản, tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 24/2, Công an huyện Hoa Lư đã xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng người điều khiển phương tiện mang BKS 36 B4-637.. là Vũ Chí Công (SN 1994, trú TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), chở theo một phụ nữ với các lỗi đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất