Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc xác minh vụ gã đàn ông 'biến thái' cưỡng hôn, sàm sỡ bé gái trong chung cư

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an quận 4 phối hợp với Công anh TP.HCM đang vào cuộc xác minh và điều tra vụ việc gã đàn ông “biến thái” có hành vi cưỡng hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư.

Liên quan đến vụ gã đàn ông “biến thái” có hành vi cưỡng hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư, tối ngày 2/4, cơ quan chức năng đã xác định được người đàn ông này. Đại diện UBND quận 4 xác nhận cơ quan chức năng đã mời người đàn ông trong clip lên làm việc.

Nguồn: Facebook H.P

Cụ thể, trao đổi với PV báo Lao Động, lãnh đạo Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết, hiện đã nắm được thông tin vụ việc và đang chỉ đạo lực lượng công an quận vào cuộc xác minh điều tra.

Sau khi clip xuất hiện trên các trang mạng xã hội, Công an TP.HCM cũng đã nắm được thông tin và đang phối hợp cùng công an quận 4 xác minh vụ việc.

Được biết, sự việc xảy ra ở chung cư G. 9, phường 1, quận 4, TPHCM. Bé gái trong clip trên hiện đang học lớp 2, ở tầng 10 chung cư này. Ngoài ra, vụ bảo vệ này cũng cho biết, chiều nay 3 cảnh sát cũng đến làm chung cư G. để lấy lời khai, xác minh vụ việc.

Theo thông tin từ cư dân Ban quan lý hứa trong buổi họp, ngày mai sẽ cung cấp hình ảnh của người đàn ông cho cư dân biết.

Tòa chung cư nơi người dân xác định xảy ra vụ việc.

Trước đó, tối ngày 1/4 tại chung cư ở quận 4 (TP.HCM), camera an ninh ghi lại cảnh người đàn ông đi vào thang máy cùng một bé gái khoảng 6-8 tuổi, sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng, cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông đã giở trò sàm sỡ, liên tục ôm hôn bé gái. Thậm chí, khi bé gái tỏ thái độ phản kháng, người đàn ông này không dừng lại mà kéo sát bé vào người và tiếp tục có hành động phản cảm.

Khi cửa thang máy vừa mở, bé gái sợ hãi chạy ra bên ngoài, còn gã đàn ông này vẫn thản nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

Sự việc này khiến nhiều người vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất