Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc xác minh vụ clip nóng của hotgirl nổi tiếng Hà Nội bị phát tán tràn lan

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an TP Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra, xác minh về đoạn clip nóng được cho của hot girl T.A bị phát tán trên mạng xã hội.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước việc clip nóng nghi của hot girl T.A bị phát tán. Hiện tại, những hình ảnh và clip đang được lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết trên báo Lao Động, đã nắm được thông tin và chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, chức năng tiến hành kiểm tra, xác minh đoạn clip nóng được cho của hot girl trên. Sau khi có kết quả sẽ cung cấp sau.

Trước đó, chiều 12/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip nhạy cảm của một đôi nam nữ. Trong đó nhân vật nữ được cho là T.A, 1 hot girl ở Hà Nội. Hot girl này từng tham gia nhiều chương trình truyền hình, game show nên khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ.

Ảnh cắt từ clip đang xôn xao trên MXH.

Ngay sau đó, tên cô gái này nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trên mạng. Hiện trang Facebook cá nhân của T.A và nam thanh niên được cho là xuất hiện trong clip đã khóa. Tuy nhiên, nhiều tài khoản giả mạo hot girl này lại liên tục xuất hiện, nhằm mục đích câu like, câu view,…

Theo báo Vietnamnet, người tung ảnh, clip s.e.x, văn hóa phẩm đồi trụy lên mạng xã hội là vi phạm pháp luật. Người đăng, phát tán clip nhạy cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của người khác, sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Đặc biệt, nếu đủ căn cứ, dấu hiệu cấu thành tội phạm, đối tượng thực hiện hành vi sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 253 bộ luật Hình sự về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất