Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc xác minh chủ trung tâm tin học bị tố quấy rối tình dục nhiều nữ sinh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin đăng tải trên mạng xã hội tố chủ trung tâm tin học có hành vi quấy rối tình dục học viên, Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) đã mời người bị tố lên trụ sở làm việc.

Mới đây sự việc chủ một Trung tâm tin học nổi tiếng trên đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội bị tố có hành động sàm sỡ với học viên thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bắt nguồn từ bài đăng trên một diễn đàn, chủ nhân câu chuyện cũng chính là nạn nhân và là một sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết, cô bị chủ Trung tâm tin học gần trường tên là Nguyễn Thanh T. quấy rối tình dục khi đến học.

Cụ thể, khi học một thầy một trò, nữ sinh này đã bị thầy T. sờ đùi, chạm vào người, hôn má khiến tinh thần cô hoảng loạn, sợ hãi và lập tức đứng lên đi về.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi xuất hiện, bài đăng trên đã nhận được nhiều tương tác, phản hồi đến từ sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nhiều người cho rằng, bản thân cũng từng là nạn nhân, thậm chí còn xuất hiện phong trào MetooAJC.

Dù chưa rõ thực hư vụ việc ra sao tuy nhiên thông tin đăng tải trên mạng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai ai cũng mong muốn nếu ai là nạn nhân nên ra công an trình báo đồng thời mong muốn công an vào cuộc xác minh làm rõ.

Đoạn tin nhắn xin lỗi gây xôn xao dư luận

Liên quan việc trên, chiều 26/9, trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía công an phường đã vào cuộc xác minh.

Đơn vị đã mời anh T. lên trụ sở làm việc, để làm rõ những tố cáo hành vi quấy rối tình dục nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Vụ việc chưa có bị hại cụ thể, nên Công an phường Dịch Vọng Hậu kêu gọi những ai là nạn nhân hoặc nhân chứng thì đến Công an phường trình báo, để công an có cơ sở xác minh vụ việc”, trung tá Thắng thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất