Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc điều tra vụ bảo vệ hành hung, đấm túi bụi người phụ nữ trước vỉa hè trung tâm thương mại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an phường Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) đang vào cuộc điều tra vụ bảo vệ hành hung người phụ nữ ngay trước vỉa hè Trung tâm thương mại Artemis gây bức xúc.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người nam giới cởi trần liên tục túm tay đánh người phụ nữ. Theo thông tin ban đầu, kẻ hành hung là người đàn ông cởi trần khoảng 30 tuổi. Anh ta đánh đấm người phụ nữ kèm theo câu chửi thô tục. Ở dưới đất cách đó không xa là chiếc áo đồng phục bảo vệ màu xanh của người này.

Hình ảnh người phụ nữ bị hành hung gây bức xúc.

Nam bảo vệ được cho có hành vi hành hung người phụ nữ được chụp lại.

Chứng kiến sự việc, nhân viên bảo vệ trung tuổi vào can ngăn đồng nghiệp nhưng không được. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc. Đa số ý kiến cho rằng dù chưa biết cụ thể sự việc đúng sai thế nào thì nam thanh niên không nên có hành vi đánh phụ nữ như trên.

Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều tối 14/12 tại vỉa hè Trung tâm thương mại Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an phường Khương Mai cho biết, sau khi xảy ra sự việc nạn nhân có đơn trình báo và đơn vị đang vào cuộc xác minh, giải quyết. Theo vị này, qua xác định ban đầu nam bảo vệ nhắc người phụ nữ về việc để xe nhưng nữ nạn nhân không nghe rồi xảy ra xô xát. Hiện công an phường đang xử lí vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất