Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc điều tra kẻ biến thái sàm sỡ, đánh cô gái trong góc tối tầng hầm chung cư Mipec Long Biên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an phường Ngọc Lâm đã bàn giao vụ việc người đàn ông bị tố sàm sỡ, đánh cô gái trẻ trong góc tối tầng hầm chung cư Mipec Long Biên lên Công quận Long Biên, Hà Nội thụ lý.

Ngày 4/9, một lãnh đạo Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đơn vị vừa tiếp nhận vụ việc Công an phường Ngọc Lâm chuyển hồ sơ xác minh, làm rõ vụ việc một cô gái bị người đàn ông trung tuổi sàm sỡ, hành hung.

Hiện đội điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết. Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của cô gái trong góc tối dưới tầng hầm chung cư đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo clip trích xuất từ camera an ninh được đăng tải trong bài viết, một người đàn ông trung tuổi mặc quần ngắn, áo phông xanh sọc kẻ đã có hành vi đụng chạm vùng nhạy cảm của cô gái trẻ trong góc tối hầm để xe.

Đoạn clip khiến cư dân mạng xôn xao.

Sau đó, người này thản nhiên đi chậm đến khu vực thang máy. Đáng nói, khi người phụ nữ cùng một số cư dân trong toà chung cư kêu gọi bảo vệ đến nói chuyện với người này thì gặp phải thái độ hung hăng, thậm chí bất chấp sự có mặt của nhân viên bảo vệ, người đàn ông vẫn giáng một bạt tai vào mặt một cô gái là cư dân tòa nhà. Được biết, sự việc xảy ra tại tầng hầm chung cư Mipec Long Biên.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết thêm, vụ việc xảy ra vào tối 2/9, chị L.H.M (28 tuổi) đến chung cư này thăm bố mẹ. Trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ, toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại. “Hành vi chọc tay vào đùi cô gái, tát cô gái này và người vào can ngăn khi bị giữ lại của người đàn ông đã được camera tòa nhà ghi lại được. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an.

Theo lời cô gái, lúc xảy ra vụ việc gã biến thái nồng nặc mùi rượu. Không chỉ có vậy người này còn chửi bới, lăng mạ mọi người”, vị đại điện ban quản trị toà nhà thông tin. Theo vị này, sau khi đấm người phụ nữ xong, tên này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn khiến người này chảy máu.

“Chúng tôi sẽ đưa anh ấy đi giám định lấy kết quả để làm căn cứ xử lý. Từ đêm 2/9 tới nay, cư dân ở đây rất hoang mang lo lắng, yêu cầu phải làm rõ vụ việc này. Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với cô gái gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an. Về phía cô gái cũng đã làm đơn yêu cầu công an làm rõ”, vị đại diện toà nhà thông tin.

Về phía mình, chị M phản ánh người đàn ông này có dấu hiệu của việc say rượu. Gia đình chị M tỏ ra rất bức xúc về hành vi thiếu văn hóa của người đàn ông nêu trên. “Qua tìm hiểu tôi biết được người đàn ông này đã uống rượu tại một căn hộ tòa B chung cư Mipec Long Biên, miệng và toàn thân đều nồng nặc mùi rượu.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Sáng - Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị này đang thiết lập hồ sơ vụ việc.

“Quan điểm của chúng tôi là vụ việc đến đâu sẽ xử lý đến đó theo quy định của pháp luật. Khi nào có thêm thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp lại sau cho báo chí”, Thượng tá Nguyễn Mạnh Sáng cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất