Sắc màu Cuộc Sống

Công an truy bắt bị cáo bỏ trốn khỏi toà án trước giờ xét xử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Hà Đông và các đơn vị nghiệp vụ truy bắt bị cáo bỏ trốn khỏi toà án trước giờ xét xử.

Ngày 19/6, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vừa để một bị cáo trốn thoát trước giờ xét xử.

Theo thông tin ban đầu, ngày 18/6, Công an quận Hà Đông đã thông tin lên Công an TP.Hà Nội về việc một bị cáo trốn thoát trong khi dẫn giải lên phòng xét xử của Tòa án nhân dân quận Hà Đông để mở phiên xét xử.

Tòa án nhân dân quận Hà Đông.

Sau khi nhận được báo cáo, Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự huy động lực lượng về phối hợp với Công an quận Hà Đông và các đơn vị nghiệp vụ truy bắt bị cáo, làm rõ, xử lý theo quy định.

Một vài nhân chứng cho hay, khoảng 9 giờ 30 sáng 16/6, họ nhìn thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi bỏ chạy khỏi trụ sở TAND quận Hà Đông, phía sau là nhóm chiến sĩ công an đang truy đuổi. Tuy nhiên, các nhân chứng chỉ nghĩ người đàn ông trộm cắp tài sản trong tòa chứ không nghĩ là bị cáo bỏ trốn. Được biết, bị cáo này trú tại phường La Khê, quận Hà Đông trước thời điểm bị tạm giữ và là đối tượng cộm cán tại địa bàn, có nhiều tiền án, tiền sự.

Hiện công an đang tiếp tục truy bắt, làm rõ đối tượng bỏ trốn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất