Sắc màu Cuộc Sống

Công an rà soát nhiều phụ nữ mang bầu và mới sinh tìm nhân thân bé trai nghi bị sát hại chôn vùi thi thể trước cửa nhà kho

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan công an bước đầu xác minh nạn nhân mới được sinh khoảng 10 ngày và tử vong trước khi được phát hiện khoảng 48 tiếng. Trên đầu và lưng nạn nhân có nhiều vết thương.

Mới đây, vụ việc phát hiện một bé trai sơ sinh nghi bị sát hại tại xã Tà Lèng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) khiến nhiều người dân nơi đây bàn tán xôn xao.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực xác minh nhân thân nạn nhân. Cháu bé được xác định nghi bị sát hại khi có thương tích trên đầu và sau lưng. Ngoài ra, cháu bị vùi lấp ngay trước nhà kho của một doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Tà Lèng.

Ảnh minh hoạ.

Ông Lò Văn Biên, Chủ tịch UBND xã Tà Lèng cho biết, hiện tại vẫn chưa xác định được nhân thân bé sơ sinh nghi bị sát hại. Qua rà soát trên địa bàn có 8 phụ nữ đang mang bầu và mới sinh con nhưng không có trường hợp nào nghi vấn. Công an thành phố Điện Biên Phủ cũng đang tiếp tục mở rộng điều tra tại các địa bàn xã bên cạnh để tìm nhân thân cháu bé.

Về thời gian tử vong của cháu, ông Biên cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an bước đầu xác minh nạn nhân mới được sinh ra khoảng 10 ngày và tử vong trước khi được phát hiện khoảng 48 tiếng. “Thi thể cháu bé được chôn khá nông, chỉ khoảng 20cm dưới lớp đất đá,” ông Biên thông tin thêm.

Trước đó, khoảng 3h30 sáng 4/4, người của doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Tà Lèng phát hiện thi thể một bé trai bị vùi dưới lớp đất mỏng. Cháu bé được xác định là trẻ sơ sinh, nặng 3kg, đã tử vong, trên đầu và lưng có vết thương nghi bị vật sắc nhọn đâm.

Vị trí phát hiện cháu bé thuộc bản Tà Lèng, cách trụ sở Ủy ban nhân dân xã Tà Lèng khoảng 200m, cạnh trục đường có đông người qua lại.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã chỉ đạo Phòng CSHS, Kỹ thuật Hình sự, Công an TP Điện Biên Phủ, Công an TP Điện Biên Phủ khẩn trương vào cuộc, điều tra, xác minh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất