Sắc màu Cuộc Sống

Công an Hải Phòng nổ súng trước cổng trường Đại học để trấn áp, khống chế tội phạm

Nguyễn Yến
Chia sẻ

Phát hiện một nhóm thanh niên đi xe máy, cầm hung khí tấn công một nhóm khác trong quán nước, Công an quận Kiến An (Hải Phòng) đã nổ súng để trấn áp, khống chế, bắt giữ các đối tượng và thu giữ hung khí, đưa về trụ sở làm việc.

Tối 12/5, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ hỗn loạn ngay trước cổng trường Đại học Hải Phòng (quận Kiến An, TP Hải Phòng) và có 2 tiếng nổ như tiếng súng. Theo đoạn clip ghi lại, 1 người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc quần short màu đỏ, áo thun đen cùng những người đàn ông khác đang trấn áp một số thanh niên ngay trước cổng trường Đại học Hải Phòng.

Clip: Cảnh sát nổ súng trấn áp các đối tượng.

Sau đó, người đàn ông này cầm theo vật giống súng rượt đuổi theo những người bỏ chạy và bắn chỉ thiên. Không lâu sau đó, một tiếng nổ khác nghi tiếng súng tiếp tục vang lên.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tò mò về nguyên nhân xảy ra sự việc nói trên.

Liên quan đến vụ việc, tối ngày 12/5, Công an TP Hải Phòng xác nhận và cho biết, khoảng 15h ngày 12/5, Công an quận Kiến An nhận được tin báo tại cổng Đại học Hải Phòng có một số người tụ tập, chuẩn bị đánh nhau. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, tại đây, một nhóm thanh niên chạy xe máy, cầm dao, kiếm đang tấn công một nhóm thanh niên khác. Ngay lập tức, tổ công tác đã trấn áp các nam thanh niên. Tuy nhiên, khi có đối tượng bỏ chạy, tổ công tác buộc phải nổ súng trấn áp, khống chế, bắt giữ được 2 người và thu giữ hung khí, đưa về trụ sở. Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Yến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất