Sắc màu Cuộc Sống

Công an Hải Phòng bác thông tin 4 học sinh 'sốc' ma túy sau khi uống chung 1 chai sữa

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Các cháu không bị ngộ độc cũng không phải uống phải ma túy", lãnh đạo Công an phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) khẳng định.

Theo báo Tuổi Trẻ Online thông tin, ngày 17/9, trên mạng xã hội và một số báo điện tử đưa thông tin 4 thiếu niên từ 13 - 16 tuổi tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng phải nhập viện vì sốc ma túy do uống chai sữa do một thanh niên đưa.

Trao đổi với báo này, bác sĩ Bùi Văn Chiến - giám đốc Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng - cho biết các bệnh nhi nhập viện vào ngày 15/9 với nhiều biểu hiện của ngộ độc thực phẩm nên đã xây dựng phác đồ điều trị giải độc, sau một ngày điều trị thì cả 3 cháu ổn định sức khỏe và đều đã xuất viện.

“Chúng tôi không có bất kỳ kết luận nào về việc các cháu bị sốc vì chất gì bởi không lấy được mẫu sữa đã uống để xét nghiệm” - ông Chiến nói trên báo này.

1 em nhỏ đang được theo dõi tại Bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet.

Tối ngày 17/9, cùng trao đổi với VTC News, lãnh đạo Công an phường Lạch Tray cho biết, ngày 15/9 có 4 cháu thiếu niên sinh sống trong ngõ 70 (đường Lạch Tray) đang chơi, sau đó cả 4 cháu cùng về nhà cháu bé lớn nhất. Cháu này lấy một chai sữa để uống.

Do sơ ý, các cháu làm đổ chai tinh dầu dùng để hút thuốc bằng tẩu khiến 1 giọt văng vào chai này. Sau khi uống xong chai sữa này, 4 cháu có biểu hiện đau bụng và được người nhà đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Qua kiểm tra, các cháu không có vấn đề gì về ngộ độc hay ảnh hưởng sức khỏe nên sau đó được xuất viện ngay.

“Các cháu không bị ngộ độc cũng không phải uống phải ma túy”, lãnh đạo Công an phường Lạch Tray thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất