Sắc màu Cuộc Sống

Công an điều tra người phụ nữ đột tử trong nhà ở một con ngõ đường Tam Trinh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang điều tra làm rõ cái chết của một người phụ nữ tử vong tại nhà ở trong ngõ 256 đường Tam Trinh.

Ngày 6/11, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc một người phụ nữ tử vong bất thường trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ.

Trước đó, cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung tại ngõ 256 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ xảy ra vụ việc một người phụ nữ đang mang bầu 5 tháng, tử vong bất thường trong tình trạng loã thể.

Thông tin chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Trước thông tin trên, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định nữ nạn nhân bị đột tử, việc người này đang mang thai hay tử vong trong tình trạng loã thể đang tiếp tục được làm rõ.

Một cán bộ hình sự Công an quận Hoàng Mai cho biết, theo xác định ban đầu nạn nhân trước đó đi tắm nên nghi bị đột tử. Chiều cùng ngày thi thể người phụ nữ đã được xe cứu thương đưa đến nhà xác để tiến hành các thủ tục pháp lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất