Sắc màu Cuộc Sống

Công an điều tra nghi án mẹ bỏ con mới sinh xuống hố nhà vệ sinh ở Thái Nguyên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an xã Yên Trạch, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đã chuyển hồ sơ lên cơ quan Công an huyện Phú Lương để điều tra làm rõ vụ việc bé trai sơ sinh bị mẹ đẻ rơi xuống hố nhà vệ sinh gây xôn xao dư luận.

Mới đây, sự việc một bé trai sơ sinh ở Thái Nguyên bị mẹ đẻ rơi trong hố nhà vệ sinh, sau đó bà nội phát hiện đưa đi Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu trong tình trạng xây xước hết mặt mũi, chân tay khiến dư luận xôn xao.

Sáng 28/9, ông Ma Văn Tý, Chủ tịch UBND xã Yên Trạch, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên xác nhận vụ việc xảy ra tại xã này.

Bé trai bị xây xước hết mặt mũi sau khi được bà nội cứu sống dưới hố nhà vệ sinh.

“Hiện ban công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Phú Lương để tiếp tục làm rõ. Tính đến thời điểm này, việc cháu bé nằm trong hố nhà vệ sinh là có thật. Tuy nhiên, cháu bị đẻ rơi xuống đó hay người mẹ cố tình nhét xuống thì sẽ phải đợi kết luận chính thức từ công an”, ông Tý thông tin.

Theo ông Tý, tại địa phương từ trước tới nay, mẹ bé trai sơ sinh không có hồ sơ tâm thần tuy nhiên, sắp tới, chắc chắn mẹ bé sẽ phải giám định tâm thần. Còn về sức khoẻ của cháu bé hiện tại đã ổn định, chỉ bị tổn thương ở phần mềm, các vết thương hiện đã đóng vảy và đang được các bác sĩ, cùng người nhà chăm sóc. Được biết, trong ngày hôm nay (28/9), cháu bé sẽ được xuất viện về nhà.

Người bà nội ở bệnh viện chăm sóc cháu bé.

Về thông tin đăng tải lên mạng xã hội cho rằng sau khi gây ra sự việc, người mẹ đã bỏ trốn khỏi gia đình, ông Tý cho rằng đây là thông tin không chính xác. “Thời điểm phát hiện sự việc, mẹ bé vẫn ở nhà và sau đó đã lên làm việc với cơ quan chức năng và còn cùng chồng lên bệnh viện chăm sóc cháu bé”, lãnh đạo xã Yên Trạch cho hay.

Được biết, bé trai là con thứ 4 trong gia đình. Cháu bé được bà nội phát hiện vào sáng sớm khi dậy đi vệ sinh. Lúc này cháu bị vùi bởi lớp phân tro, chỉ giơ cánh tay lên. Người bà nội quá hoảng hốt đã gọi hàng xóm sang cậy lớp bê tông nhà vệ sinh rồi đưa cháu bé đi bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất