Sắc màu Cuộc Sống

Con trai trốn học đi chơi game, bố tức giận cầm vợt tennis đập nát hơn 20 máy tính của quán net

Đỗ
Chia sẻ

Khi cậu con trai cùng rất nhiều vị khách đang chơi game trong quán,thì cha của cậu bất ngờ xuất hiện đập phá toàn bộ dàn máy tính khiến chúng bị hư hỏng nặng.

Sự việc xảy ra tại quán game G.G nằm trên phố Hoàng Cầu vào chiều ngày 28/5. Theo thông tin ban đầu, một nam sinh học lớp 9 tại trường THCS Giảng Võ đang ngồi chơi game trong quán cùng với rất nhiều khách hàng khác thì bất ngờ người bố xuất hiện. Do phát hiện con mình trốn học đi chơi game, ông bố đã tức giận cầm cây vợt tennis đánh vào đầu cậu bé.

Ảnh chụp từ clip

Sau đó, do không kiềm chế được cơn giận dữ, người đàn ông này đã tiếp tục dùng vợt tennis phá tan những chiếc máy tính còn lại kèm những lời lẽ phẫn nộ mặc cho nhân viên của quán ra sức can ngăn: “Em xin anh, em chỉ là nhân viên của quán” - một nam nhân viên cầu xin. Tuy nhiên người đàn ông vẫn tức giận chửi: “Chúng mày đầu độc con tao à” .

Nguồn clip: P.Đ

Được biết, thiệt hại ban đầu được thống kê, toàn bộ màn hình máy tính, bao gồm hơn 20 chiếc đều bị hư hỏng nặng, không có khả năng sửa chữa.

Hơn 20 chiếc máy tính của cửa hàng game bị phá hỏng.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, người đàn ông này khi bước vào quán nồng nặc mùi rượu, “Mình đang chơi thì ông ấy lao vào đập hết máy của bọn mình, không ai can có khi còn định lao vào đánh mình nữa. Mình sợ nên quay được có 1 đoạn. Lúc sau công an đến niêm phong tất cả”. - P.Đ chia sẻ.

Hiện tại, chưa rõ hai bên đã có thoả thuận đền bù thiệt hại hay chưa, tuy nhiên, Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa đã nắm được thông tin và đang xác minh làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất