Sắc màu Cuộc Sống

Con trai nạn nhân bị đổ bê tông đau đớn nghẹn lời: 'Mong sớm được đưa cha về quê an táng cho trọn chữ hiếu'

Khánh Ly
Chia sẻ

Sáng nay, người nhà của nạn nhân Trần Đức Linh, 1 trong 2 nạn nhân của vụ phát hiện thi thể người trong khối bê tông đã được nhận dạng. Ông Giáp là em trai của nạn nhân Linh đau đớn chia sẻ: "Tôi vẫn không thể tin, nhưng sự thật này quá đau lòng với tôi".

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể trong bê tông tại căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, trong sáng nay (20/5), Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. Đồng thời, cũng trong sáng nay, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Bình Dương cũng đã gửi VKSND Tối cao báo cáo ban đầu về vụ việc.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP. HCM). Cả 2 thi thể đều được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy.

Thùng bê tông - nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Sáng nay, ông Trần Đức Giáp (50 tuổi), người nhà của nạn nhân Trần Đức Linh đã đi từ Nghệ An đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương để tiến hành nhận dạng. Qua kiểm tra dấu vân tay, công an xác định nạn nhân Trần Đức Linh là người nhà ông Giáp. Kết quả kiểm tra ADN của nạn nhân và con trai cũng trùng khớp.

Vẫn chưa thể định thần, ông Giáp nấc nghẹn như không tin nổi vào sự thật: “Đúng là anh trai tôi thật rồi”. Được biết, ông Giáp là em trai của nạn nhân Linh. Sau một hồi trấn tĩnh, kìm nén nỗi đau ông Giáp chia sẻ: “Tôi vẫn không thể tin, nhưng sự thật này quá đau lòng với tôi. Ở ngoài quê, cả gia đình bàng hoàng khi tôi gọi điện báo về nói đúng anh Linh rồi”.

Người thân nạn nhân Trần Đức Linh đau đớn chia sẻ

Được biết, kể từ năm 2017, anh Linh đã rời nhà vào Nam sinh sống, làm ăn. Kể từ đó gia đình hoàn toàn mất liên lạc với anh. Cũng chính vì thế mà ông Giáp cũng như người thân của nạn nhân Linh đều cho rằng có thể anh Linh đang làm việc vất vả tại một nơi nào đó, chưa có điều kiện về thăm quê hương chứ không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng trên. Ông Giáp tâm sự, đến khi nhận được tin đã tìm thấy anh trai thì không ngờ lại chẳng thể trò chuyện cùng anh trai nữa: “Càng đau đớn hơn khi thành viên trong gia đình bị sát hại rất dã man, người ta tìm cách phi tang xác. Nếu không nhờ người dân và công an tìm ra thì có lẽ gia đình không biết bao giờ mới gặp lại anh Linh”.

Có mặt tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, anh Q., con trai nạn nhân vô cùng đau lòng nên không thể chia sẻ nhiều. Giờ đây, Q. chỉ mong sớm được đưa thi thể cha về quê an táng cho trọn chữ hiếu.

Nhóm nghi phạm trong vụ án

Cũng theo Q., vì cuộc sống gia đình không hạnh phúc nên năm 2015 ba mẹ đã ly hôn. Anh Q. và em gái ở với mẹ còn cha thì bỏ đi nơi khác. Đến tháng 2/2018, nạn nhân Linh trở về bán nhà và tài sản rồi bỏ đi biệt xứ, mất liên lạc với người thân từ đó đến nay.

Theo thông tin, nạn nhân Trần Đức Linh vốn là người hiền lành. Trong thời gian sang Ukraine kinh doanh, làm nghề tự do và mở cửa hàng bán quần áo anh có tham gia học Pháp luân công. Năm Năm 2014, anh Linh về nước, làm nghề kinh doanh tự do và tổ chức dạy Pháp luân công tại nhà.

Công an tiến hành khám xét chiếc xe của nhóm nghi phạm

Liên quan đến sự việc, hiện cảnh sát vẫn đang tạm giữ 4 nghi phạm để thẩm vấn, lấy lời khai gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Còn những người liên quan trong vụ án vẫn đang được cảnh sát truy xét.

Vì tình tiết vụ án còn nhiều điều phức tạp cần làm sáng tỏ nên công an tiếp tục giữ lại thi thể nạn nhân Linh để xác định thêm. Ông Giáp cho biết, phía công an hẹn ông ngày mai quay lại để bàn giao thi thể nạn nhân, đưa về quê an táng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất