Sắc màu Cuộc Sống

Con trai 18 tháng tuổi tử vong tại nhà, người mẹ bị bắt khẩn cấp

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ cháu bé 18 tháng tuổi tử vong vì bị mẹ đánh.

Vào khoảng 7h sáng 13/5, cháu N.Đ.K (18 tháng tuổi), con trai út thứ 3 của Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi) được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở xã Cương Gián, huyện nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Lúc này, chị Hằng đã hét lên cầu cứu, người dân xung quanh chạy sang và gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Trước cổng nhà bé trai 18 tháng tuổi tử vong ở Hà Tĩnh. Ảnh Lao Động

Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân có mặt tại nhà nạn nhân để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ việc. Làm việc với công an, chị Hằng khai rằng, khi chị và cháu K. đang ngủ thì một đối tượng lạ mặt đi từ ngoài vào tấn công 2 mẹ con.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra sau đó đã phát hiện có nhiều điểm bất thường liên quan tới cái chết của cháu K. Họ nghi ngờ rằng chính chị Hằng đã đánh con trai tử vong.

Vì vậy, công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Hằng. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Chị Nguyễn Thị Hằng, mẹ của cháu N.Đ.K. Ảnh Soha

Được biết, chồng của chị Hằng là anh Trần Quang Trung (36 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc). Vợ chồng chị Hằng có 3 người con, trước cháu K. là 2 cháu gái đã lớn.

Theo người dân địa phương, chị Hằng không có biểu hiện gì bất thường trước khi cháu K. tử vong. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chị Hằng có mâu thuẫn với chồng, hai bên nội ngoại cũng không hòa hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất