Sắc màu Cuộc Sống

Con gái khi yêu… chẳng phức tạp như các chàng vẫn sợ

Chia sẻ

Đôi khi trong tình yêu người con gái chỉ cần những điều đơn giản nhất từ chàng trai của mình, liệu có quá khó với các chàng không?

Đúng là khi yêu, con gái luôn muốn một chuyện tình đẹp như tranh. Tất nhiên trong đó bao gồm cả chàng hoàng tử của mình phải là người hoàn hảo, không chỉ khôi ngô tuấn tú, sự nghiệp thành đạt mà còn phải biết chiều chuộng hết mực bạn gái. Lắm cô cả ngày mơ mộng đến soái ca như phim - một chàng trai sẽ không ngần ngại bảo rằng: “Thẻ của anh, em cứ dùng thoải mái”.

Và chính thước đo vật chất ấy đã làm lu mờ ý nghĩa thật sự của tình yêu. Hãy lắng lòng lại, để cho đi yêu thương từ chính trái tim mình con gái ạ, bạn sẽ tìm được một chàng trai hoàn hảo chỉ dành cho riêng mình, và đối với họ bạn cũng sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Yêu thật lòng là lúc bạn nhận ra:

báo 3

Đôi khi tiền không phải là thứ quan trọng nhất trong một chuyện tình đối với một cô gái, vì đơn giản đối với người phụ nữ hiện đại ngày nay rất độc lập trong vấn đề tài chính.

Một cô gái mạnh mẽ sẽ có cách giữ vững mối quan hệ của mình mà không cần sự ràng buộc của tiền bạc. Cô ấy trưởng thành và đủ sức lo cho bản thân mình. Điều cô cần là một tình yêu tử tế, một người hiểu và yêu cô là đủ.

Yêu một người đẹp trai, có thể là sự may mắn, cũng có thể là họa. Nếu bạn cần một chàng trai đẹp luôn bên mình, khắp nơi đầy rẫy nhưng một người yêu “đẹp trong tâm hồn” chắc chắn không dễ tìm đâu. 

báo 2

Có được một người yêu đẹp trai yêu mình chưa chắc người phụ nữ đó là hạnh phúc nhất…

báo 9

Chẳng lẽ khi vẻ đẹp “6 múi”, rạng rỡ đó không còn, tình yêu phải chấm dứt. Hãy để anh ấy hiểu bạn yêu anh ta bởi cả những giá trị vô hình chỉ “hắn” có được.

Kè kè nhau 24/24, không chán à, cả bạn và anh ta đều có cuộc sống riêng của mình cơ mà.

báo 1

Khi yêu nhau không phải là lúc nào cũng bên nhau mọi lúc mọi nơi, quan trọng lúc là trái tim luôn hướng về nhau. Thế là đủ.

báo 8

Hãy tập cho mình tính tự lập, sự chủ động để đừng trở thành cô mèo nũng nịu cả ngày bám chân bạn trai. Vì có khi anh ta chính là người mệt mỏi và cũng cần ai đó để tựa vào. Trở thành một nửa trọn vẹn của nhau, đó mới là ý nghĩa đích thực của tình yêu. 

Con gái khi yêu ai đó bằng cả tâm can, mọi suy nghĩ bỗng hóa đơn giản vô cùng.

báo 5

báo 7

Tìm một người đàn ông yêu mình thật lòng và cố gắng giữ gìn tình cảm đó là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn.

13151622_619963271493993_281237806877394542_n

Là duy nhất, là tất cả, là thế giới,… là bất cứ tên gọi nào cũng chỉ cần là người phụ nữ cuối cùng anh ấy chọn bước chung trên đường đời. 

Tình yêu đơn giản chỉ là thế: Sự chân thành đến từ hai phía. Hãy nhớ nhé con gái!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất