Sắc màu Cuộc Sống

Con bị bạo hành, mẹ 'hổ' hạ gục giáo viên chủ nhiệm tại chỗ

An Yên
Chia sẻ

Đoạn clip xô xát giữa một bà mẹ trẻ và giáo viên chủ nhiệm của một trường mẫu giáo tư thục tại Trung Quốc khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì cách giải quyết "mạnh mẽ" của phụ huynh học sinh.

Theo cộng đồng mạng, đoạn clip này có thể đến từ một nhà trẻ tư thục đắt tiền ở thủ đô Bắc Kinh.

Trong phần đầu của clip, hình ảnh hai giáo viên trẻ, người thì kéo tay thô bạo một em bé, người thì hung hăng đá ghế các em học sinh đang ngồi đã khiến dư luận được một phen bức xúc cùng cực vì những gì họ được chứng kiến ở một ngôi trường được gọi là cao cấp.

Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng vẫn chưa là gì so với 'cơn lốc' giận dữ mà bạn sẽ được chứng kiến trong phần sau của clip. Ngay khi xem được cảnh con mình bị hành hạ, xót xa cộng thêm giận dữ, một bà mẹ trẻ đã mang tất cả phẫn nộ của mình lập tức đến trường và làm việc với giáo viên.

Chân dung hai giáo viên trẻ thích bạo hành học sinh.

“Đánh con chị thế nào, chị xử lý lại như vậy, không cần nói nhiều”, dứt khoát và mạnh mẽ, bà mẹ “hổ” sau một lúc nói chuyện phải trái đã nổi giận xông vào túm tóc cô giáo, liên tục đạp đánh khiến cô không thể ngồi dậy nổi với số lượng các cú song phi một cách dồn dập như vậy.

Kết thúc đoạn clip là cảnh hai cô giáo ngồi bệt dưới đất, ôm mặt rất khổ sở và có vẻ hối lỗi vì hành động của mình.

Nhìn nét mặt đau đớn của hai cô giáo, chắc chắn cú phản đòn của mẹ hổ không phải là nhẹ rồi.

Quả không sai với danh tiếng Mẹ “hổ”: cụm từ rất phổ biến trong nhiều gia đình châu Á hiện đại để chỉ những người phụ nữ mạnh mẽ, dứt khoát và thường có phương pháp dạy con cũng như cách sống rất cứng rắn.

Đánh người chắc chắn không phải là cách xử lý tình huống đúng đắn và hợp lệ. Tuy nhiên trong trường hợp này, không ít các bậc phụ huynh lại tỏ ra đồng tình và còn cho rằng, hai giáo viên thô bạo kia bị như vậy là còn nhẹ đấy.

Nếu bạn là một phụ huynh có con em đang lâm vào tình cảnh trên, bạn sẽ chọn cách giải quyết như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất