Sắc màu Cuộc Sống

Cô shipper khuyết tật 2 tay bị khách ‘bom hàng’, khóc nức nở giữa trời Sài Gòn nắng đổ lửa khiến nhiều người phẫn nộ

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Cô gái khuyết tật bị khách 'bom' hàng khóc nức nở kể lại chuyện khách đặt hàng rồi không nhận. Cô gái bỏ công đi từ quận 6 đến quận 12 giữa trưa nắng chỉ để giao 2kg xoài và 1kg đu đủ nhưng đến nơi lại gọi thuê bao.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip cô gái khuyết tật bán hàng online, nhưng lại bị khách “bom” hàng. Cô gái bỏ công đi từ quận 6 đến quận 12 giữa trưa nắng mà gọi khách lại thuê bao.

Trong đoạn clip cô gái vừa khóc nức nở vừa chia sẻ, cô đi từ quận 6 đến quận 12 chỉ để giao cho khách 2kg xoài và 1kg đu đủ. Số hàng trên không nhiều tiền nhưng lại bị “bom” hàng khiến cô gái cất công đi giữa trưa nắng.

Cô gái khuyết tật bán hàng online, nhưng lại bị khách “bom” hàng.

Đoạn clip trên sau khi chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều chê trách hành động của vị khách này và thương cho cô gái khuyết tật không may gặp phải tình cảnh trên.

Cô gái khóc nức nở khi bị “bom” hàng.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip đã bày tỏ mong muốn mua hết sô hàng bị “bom” ủng hộ cô gái.

Em ơi cho anh xin contact anh sẽ mua hết số trái cây đó cho em”; “Em bị bom hết bao nhiêu thì ghé anh mua lại hết số đó cho em nhé. Chúc em luôn vui vẻ trong cuộc sống”; “Em ơi ai bom hàng em cứ gửi qua địa chị nha em”; “Thương em…! Anh cũng kinh doanh nên anh hiểu. Cho anh contact anh lấy số trái cây đó cho em!”.

Có người cũng lên tiếng an ủi cô gái:

Em ơi… đừng khóc nữa… rồi những người bom hàng em sẽ nhận quả báo sớm thôi em à, mạnh mẽ lên em gái. .rồi mọi thứ sẽ ổn thôi ...”.

Thương thật sự, cái nắng của Sài Gòn như vậy, em lại như vậy nữa, mà sao lại làm như vậy với em. Nếu không giao được thì inbox cho anh và giao qua anh lấy chỗ trái cây đó và gửi thêm tiền ship cho em nhé“.

Hiện nay, hình thức kinh doanh online đang dần phổ biến. Phương thức kinh doanh này cũng ngày càng trở nên tiện lợi cho người dùng, tuy vậy vẫn còn nhiều khách hàng thật sự chưa ý thức gây nhiều khó khăn cho người bán.

Câu chuyện trên của cô gái chưa phải là duy nhất. Gần đây trên mạng xã hội cũng xôn xao rất nhiều về thông tin shipper bị “bom” hàng một cách “chua chát” gây bức xúc trong cộng động.

Hình ảnh chàng shipper gượng cười ngồi ăn bát bún 85 nghìn đồng bị khách hàng “bỏ bom” trước của nhà, khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất