Cô giáo tiểu học Hà Nội xinh đẹp khiến phụ huynh 'ngẩn ngơ'

Phương Lê
Chia sẻ

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được ghi lại bởi một phụ huynh trong khi đưa con đến lớp.

Dẫu là bức ảnh được chụp lén nhưng người xem vẫn không thể rời mắt khỏi gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng của cô giáo trẻ. Để trấn an nỗi sợ hãi trong ngày đầu đến làm quen lớp 1, cô chủ nhiệm luôn nở nụ cười thật tươi và chăm sóc ân cần các học sinh. Cũng chính dáng vẻ hiền dịu thướt tha trong tà áo dài trắng đã chiếm trọn tình cảm của các ông bố, bà mẹ có con theo học.

Hình ảnh cô giáo được cư dân mạng lan truyền trong thời gian gần đây.

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân của một phụ huynh đã lập tức được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. “Cô giáo xinh quá. Con tôi mà học lớp cô này thì tôi cứ xúi nó nghịch để bị được gọi lên gặp cô chủ nhiệm”; “Nhìn hình ảnh cô giáo hiền dịu thế này là có thể đặt trọn niềm tin được rồi”; “Phen này các mẹ sẽ nhàn lắm đây vì thế nào bố cũng sẽ tranh dắt tay còn vào tận cửa lớp”…

Vẻ ngoài ngọt ngào của cô giáo trẻ.

Qua tìm hiểu, cô giáo trong ảnh là Bùi Thúy Ngân (sinh năm 1991), hiện đang công tác tại Trường tiểu học Tân Định (Hà Nội). Không chỉ bất ngờ nổi tiếng trong những ngày gần đây mà từ nhiều năm qua cô gái trẻ đã là cái tên được nhiều cư dân mạng biết đến nhờ vào nhan sắc nổi bật.

Không chỉ thế, Thúy Ngân còn được đánh giá là giáo viên có năng lực chuyên môn, chữ viết đẹp và rất yêu trẻ nhỏ.

Cùng điểm qua một số hình ảnh về gu thời trang đời thường của cô giáo trẻ.

Phong cách thời trang hiện đại, sành điệu của cô giáo 9X.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất