Sắc màu Cuộc Sống

Cô giáo thực tập bị phụ huynh đánh vào bụng, bắt quỳ gối xin lỗi mới tha

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Để bảo vệ thai nhi, dù khẳng định không đánh cháu nhưng cô giáo thực tập vẫn chấp nhận quỳ xuống, xin lỗi theo yêu cầu của phụ huynh.

Liên quan đến sự việc một giáo viên thực tập bị đánh, chiều ngày 25/3, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị đã chỉ đạo phòng GD&ĐT TP.Vinh phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc, nguyên nhân dẫn đến việc phụ huynh vào tận trường đánh giáo viên.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc

“Hành động phụ huynh hành hung nữ giáo viên thực tập ngay trong nhà trường theo kiểu xã hội đen như vậy là không thể chấp nhận được. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ”, ông Hoàn nói.

Nhiều ngày sau khi bị phụ huynh học sinh hành hung cô giáo thực tập P.T.H. (21 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi nhớ lại những gì đã xảy ra với mình. Theo cô H., vào sáng 22/3, khi cô đang cùng một số giáo viên Trường mầm non Việt-Lào đón các cháu vào lớp thì bà Phan Thị Nghĩa (38 tuổi, trú ở phường Trung Đô, TP.Vinh) cùng con trai đi vào.

Vừa tới nơi, bà Nghĩa liên tục tra hỏi cô H. có đánh cháu hay không. Cô H. thanh minh mình không đánh cháu thì bất ngờ bị bà Nghĩa xông tới túm tóc, đạp mạnh liên tục vào lưng, bụng cô. Khi xảy sự việc, một số giáo viên đứng gần đó cố gắng can ngăn, tiếp tục cảnh báo cô H. đang mang bầu nhưng bà Nghĩa vẫn tiếp tục xông vào đánh nạn nhân và còn lớn tiếng khẳng định có bầu cũng đánh.

Chỉ đến khi bà Nghĩa yêu cầu quỳ gối xin lỗi, cô giáo H. vì lo sợ nên thực hiện theo thì vị phụ huynh này mới bỏ về.

Đến tận hôm nay cô giáo thực tập vẫn hoảng sợ khi kể về giây phút bị phụ huynh hành hung.

Sau đó mọi người mới đưa cô H. đến Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An để cấp cứu. Cô H. khẳng định không có chuyện đánh học sinh như lời phụ huynh nói.

Về vết bầm tím của con bà Nghĩa, làm việc với công an, nhà trường cho rằng phụ huynh đã hiểu nhầm, không có chuyện cháu bị đánh ở trường.

Hiện phía cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ và yêu cầu cô H. đi giám định thương tật để có căn cứ xử lý bà Nghĩa trước pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất