Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng tử vong: Mẹ sốc nặng, suy sụp tinh thần khi mất con

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chia sẻ của người nhà, kể từ khi nghe tin con gái bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng tử vong, bà Nguyễn Thị Hường bị sốc nặng, suy sụp tinh thần.

Một tuần sau khi ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, quê Thanh Hoá) bị cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình khởi tố về hành vi “Vô ý làm chết người”, nhiều người thân nạn nhân vẫn vô cùng đau xót và không đồng tính với phán quyết này.

Chị Lưu Thị Hà, người đại diện hợp pháp cho chị H. (nạn nhân bị Cường nhét tỏi vào miệng dẫn tới tử vong) cho biết, gia đình đã gửi đơn đề nghị cơ quan chức năng xem xét khởi tố bị can về hành vi: “Giết người”.

Theo chị Hà, H. mới vào nội thành Hà Nội làm việc được khoảng hơn 1 năm nay. Khi nghe tin cô tử vong trong căn hộ ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, gia đình ai nấy đều bất ngờ. Tin dữ đã khiến bà Nguyễn Thị Hường (mẹ ruột nạn nhân) bị sốc nặng, tinh thần hoảng loạn, đến nay vẫn chưa tỉnh táo.

Chị ấy bị suy sụp tinh thần, ngất lên ngất xuống, không thiết ăn uống vì lúc nào cũng nhớ và thương con. Trong khi sức khoẻ của chị ấy nhiều năm nay không được tốt. H. còn có một người anh nhưng anh trai H. không được bình thường như người khác, hay nghiện game nên gia đình hy vọng nhiều ở con gái. Chúng tôi mong cơ quan chức năng xử lý đúng người, đúng tội và yêu cầu phía bị can đền bù thỏa đáng”, chị Hà nói.

Không khí buồn bã, tang thương vẫn bao trùm ngôi nhà nạn nhân ở quê.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cùng hai cô gái tên H. và Phượng Anh đến căn hộ mà Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy. Đến khoảng hơn 8h cùng ngày, H., được phát hiện tử vong trong căn hộ, Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở Công an.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột màu trắng… Khám nghiệm tử thi nạn nhân H., cơ quan Công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng, trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.

Châu Việt Cường sau đó bị bắt khẩn cấp vì hành vi vô ý làm chết người; Phạm Đức Thế bị bắt khẩn cấp vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với ca sĩ Nam Khang (trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) và cô gái có tên Phượng Anh (SN 1995, quê ở tỉnh Sơn La).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất