Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ quay clip cùng bà nội khiến nhiều người phải suy ngẫm

Chia sẻ

Dù clip rất ngắn và chỉ là những câu đối thoại đơn giản, nhưng cũng đủ khiến nhiều người biết yêu thương gia đình mình hơn.

Gần đây, các cô gái trẻ thường có xu hướng quay clip chính bản thân mình với nhiều nội dung khác nhau như hát cover, kể chuyện, làm đẹp… hoặc có người chỉ đơn giản là uốn éo tạo dáng với mục đích clip càng được nhiều người biết đến các tốt. Nhưng cô gái sau đây lại quay clip với… bà nội, và hiện đoạn clip này đang khiến cư dân mạng cực kỳ xúc động vì gợi nhớ đến ông bà của mỗi người.

Clip có nội dung vô cùng đơn giản. Cô gái trẻ đối thoại với nội trước màn hình camera. Bà nội đã già, nhưng dường như vẫn còn khá minh mẫn và hài hước nữa. Các đoạn đối thoại đơn giản nhưng xúc động: “Nội thấy con với nội giống hông?”, “Giống”, “Mắt nè, mũi nè, miệng nè… Có cái nào không giống?”, “Có cái một răng là không giống”.

Cô gái cũng “làm nũng” bằng việc hỏi “Nội có thương con không?”, câu trả lời: “Thương sao hông thương? Bà hông thương con thì biết ai thương con?” này đã khiến cô nàng phải cay mắt.

1 cogaivoiba

2 cogaivoiba

Những đoạn đối đáp đơn giản giữa hai bà cháu đã khiến cả người trong cuộc cũng phải cảm động.

3 cogaivoiba

Bà cháu còn chụp ảnh chu mỏ vô cùng xì tin.

Đoạn clip đã thu hút gần 10 nghìn lượt theo dõi và hàng ngàn bình luận. Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ, việc xem clip này đã khiến họ nhớ ông bà của mình hơn. Bạn Như Ý Trương nức nở: “Nhớ nội quá… Nội ơi giờ con chỉ ước nội còn sống, ở gần bên con, giờ con lớn rồi, con nhận thức được phải thương yêu nội nhiều hơn rồi, ở xa nội nên tình cảm chỉ 2 từ hạn hẹp, cũng bởi khi ấy nhỏ chả để tâm gì, giờ con lớn con chỉ mong nội ở gần để con có hiếu nội thôi”.

Bạn Nguyễn Hoàng thì chia sẻ: 'Cảm ơn cô gái vô danh đã khiến mình tỉnh ngộ khi xem đoạn clip ngắn và tưởng chừng như vô thưởng vô phạt này. Chắc chắn hôm nay về nhà, mình sẽ yêu bà nội của mình nhiều hơn”.

4 cogaivoiba

5 cogaivoiba

Chia sẻ
Tin mới nhất