Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái rơi từ tòa chung cư Linh Đàm: Xác định bằng chứng tử tự

Bắp
Chia sẻ

Chia sẻ với phóng viên, thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết: "Qua điều tra xác minh nạn nhân không phải bị giết hại như thông tin lan truyền trên mạng xã hội".

Như Saostar đã đưa tin, 12h trưa 26/4, người dân ở chung cư HH2A hoảng hồn phát hiện một phụ nữ rơi từ cửa sổ chung cư xuống đất. Khi mọi người chạy ra kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên thời điểm xảy ra sự việc không ai biết danh tính cũng như nguyên nhân vì sao. Nhiều người nghi ngờ, đây không phải là vụ tự tử bình thường, bởi trên người cô gái có nhiều vết xước và tím bầm.

Nạn nhân được xác định là do tự tử chứ không phải là một vụ án mạng như đồn thổi trên mạng xã hội.

Anh Hội, trưởng tầng 27 của tòa nhà cho biết, qua kiểm tra camera an ninh, vào khoảng gần 10h thấy chị H. vài lần ra ngoài hành lang gọi điện thoại cho ai đó. “Chị H. sống cùng em trai, là người khá nội tâm và khép kín. Trước khi xảy ra sự việc, người phụ nữ này không có xích mích với ai“, anh Hội chia sẻ.

Thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 12h trưa 26/4.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt thông tin, danh tính của nạn nhân được xác định là chị N.T.M.H. sinh năm 1987, quê ở Thụy Liên, Thái Thụy, Thái Bình. Nạn nhân sống cùng em trai tại tầng số 27 của tòa nhà.

Tối 26/4, trao đổi với phóng viên, thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho hay, qua điều tra xác định nạn nhân tử vong do tự tử, không phải bị giết hại như thông tin đồn thổi trên mạng xã hội trước đó. “Nạn nhân tự tử và có để lại thư tuyệt mệnh“, thượng tá Ngọc Anh khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất