Cô gái khoe cách trốn bị cách ly khi trở về từ 'tâm dịch' Hàn Quốc khiến dân mạng phẫn nộ

Linh Chi
Chia sẻ

Tài khoản Facebook tên Harry Nguyen đăng tải đoạn livestream "khoe" cách trốn bị cách ly khi trở về từ "tâm dịch" Hàn Quốc khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 ở Hàn Quốc, một số nước đã siết chặt việc đi lại và nhập cảnh với người nước này. Do đó, công dân Việt Nam trở về từ Hàn Quốc sẽ được kiểm tra y tế và cách ly nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng “khoe” cách trốn bị cách ly khi từ Hàn Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất của tài khoản Facebook Harry Nguyen khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Cô gái livestream “khoe” cách trốn cách ly khi trở về từ Hàn Quốc khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo đó, Facebook Harry Nguyen đã livestream khoe mình thông minh nên không bị cách ly: “Người phụ nữ mình khôn ở cái não nên về không bị cách ly”, “Phụ nữ sống bằng cái não, cái óc. Mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí nữa về nhà em sẽ nói lý do vì sao mà bị cách ly và không bị cách ly. Em sẽ giải thích cho mọi người nghe”,…

Thông tin này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, một số người Việt ở Hàn Quốc đã vào hỏi thăm “chiêu trò” trên. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi xem đoạn clip và cho rằng cô gái này rất dại dột và có thể là mối đe dọa lây nhiễm COVID-19 cho người khác.

Sau đoạn livestream gây tranh cãi, Harry Nguyen đăng tải dòng trạng thái với thái độ khá gay gắt.

Đoạn status gây tranh cãi của tài khoản Facebook Harry Nguyen

Điều này khiến cộng đồng mạng thêm bức xúc và chỉ trích nặng nề, Harry Nguyen sau đó đã xóa cả đoạn clip livestream và status trên, đồng thời viết lời xin lỗi:

“Em nói cho cách chế nghe nè. Kiểm dịch không vấn đề gì thì về nhà tự cách ly, vẫn đến y tế khám. Còn Daegu thì từng vùng có vấn đề về đề kháng yếu thì 14 ngày. em nói gì là có nhiều đứa không thích em. Em mới nói vậy chứ đi Daegu về, ai cũng bị cách ly. Lên máy bay, nó đưa cho mình tấm giấy có nội dung trong đó. Em có nói gì sai, em xin lỗi các chế”. 

Tuy nhiên, đoạn status vẫn chưa khiến cộng đồng mạng nguôi giận và tiếp tục chửi bới cô. Sau đó, Harry Nguyen đã xóa cả status xin lỗi trên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất