Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái kinh hãi phát hiện giòi bò lúc nhúc trong chiếc nem chua khi ăn đến chiếc thứ 4

Ý Như
Chia sẻ

Ăn đến chiếc nem chua thứ 4, cô gái hốt hoảng khi thấy những sinh vật lạ đang lúc nhúc, ngoe nguẩy trong miếng nem.

Mới đây, cảnh tượng giòi lúc nhúc trong chiếc nem chua được một bạn nữ chia sẻ khiến nhiều giật mình.

Cụ thể, bạn Nguyễn Tuyết Mai đăng trong một group kín dành cho giới trẻ: “Mình thề, mình ăn ngon lành hết 3 cái rồi và cái này thì mình chết lặng. Mình không biết mình chết được không nhưng từ sáng đến giờ mình hết cả cuộn giấy vệ sinh rồi. Bồn cầu thì chắc sắp tắc rồi”.

Hình ảnh đám giòi nhung nhúc, ngoe nguẩy bên trong cây nem được cô gái chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Theo lời kể của Mai, sau khi phát hiện nem chua có giòi không lâu, cô cũng bị đau bụng và đi ngoài nhiều lần.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện của Mai lập tức khiến nhiều bạn trẻ xôn xao bàn tán. Hầu hết mọi người đều sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng trên.

Bạn A.K bình luận: “Ôi trời, đang ăn cơm xem cái này xong suýt ói. Sợ thế. Mình cũng rất thích ăn nem chua, nhắm với bia thì cứ gọi là phê, một mình mình có thể ăn hai chục chiếc hết veo. Nhìn thế này hết muốn ăn luôn”.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng, sự việc trên xảy ra do người làm nem đã dùng thịt không tốt để làm ra sản phẩm, hoặc do nem để lâu mà mấy hôm nay quá nắng nóng, bảo quản không tốt nên mới xảy ra hiện tượng trên.

Chủ nhân bài viết, bạn Mai cho biết, những chiếc nem chua này cô được người chị quen mua ở Hà Nội gửi về cho cô lên Lai Châu.

“Mình đã ăn hết 3 chiếc và không hề có dấu hiệu gì lạ. Khi bóc chiếc nem thứ 4 chưa kịp ăn thì giật mình phát hiện sự việc trên. Sau đó, mình đã bỏ hết số nem còn lại đi”.

Hiện bài viết của Tuyết Mai vẫn thu hút đông đảo các bạn trẻ quan tâm với nhiều bình luận xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất