Sắc màu Cuộc Sống

Sau loạt ảnh khỏa thân gây xôn xao ở đầm sen, cô gái lại bị chỉ trích dữ dội vì ảnh mặc nội y tạo dáng khêu gợi ở đồng cỏ

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Những ồn ào xung quanh loạt ảnh khỏa thân trong đầm sen chưa dứt thì mới đây, cô gái trẻ lại tiếp tục hứng "gạch đá" khi lộ ảnh mặc nội y, tạo dáng khêu gợi ở đồng cỏ.

Sau loạt ảnh chụp khỏa thân, tạo dáng phản cảm dưới đầm sen lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao và nhận vô số “gạch đá”, đại diện của Thu Hương - nhân vật chính bộ ảnh đã thông báo việc nhờ công an vào cuộc để tìm ra người tung ảnh nhạy cảm của cô.

Tuy nhiên, chuyện ồn ào xung quanh loạt ảnh ở đầm sen chưa dứt thì mới đây, cô gái này lại tiếp tục hứng cơn mưa chỉ trích từ dư luận khi những hình ảnh mặc nội y tạo dáng khêu gợi ở đồng cỏ được chia sẻ.

Theo đó, trong loạt ảnh này, Thu Hương mặc nội y không đồng bộ, tạo dáng khá kêu gợi và để lộ vòng 2 kém thon gọn ở đồng cỏ.

Ồn ào xung quanh loạt ảnh khỏa thân ở đầm sen chưa dứt, cô gái đã bị chỉ trích dữ dội vì ảnh mặc nội y, tạo dáng khêu gợi ở đồng cỏ

Loạt ảnh này lại khiến cô gái trẻ bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt cùng vô vàn lời lẽ chỉ trích. Trong đó, nhiều ý kiến bày tỏ, dù hướng tới sự gợi cảm, quyến rũ nhưng bộ ảnh lại hiện lên sự ngây ngô và không có sự đầu tư, chuẩn bị kĩ càng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến gay gắt hơn cho rằng những hình ảnh này rất phản cảm và dung tục.

Chia sẻ trên báo VietNamNet, anh Tony Thành Trung - đại diện của Thu Hương, cho biết, bản thân khá “sốc” khi thấy những hình ảnh này bỏi nó được chụp vào cùng thời điểm với vụ Thu Hương chụp ảnh khỏa thân trong đầm sen. Theo đó, những hình ảnh này là kết quả của sự bốc đồng của cô gái sinh năm 1999 và cả ekip đã phải mất vài ngày để tìm cách giải quyết.

Vì những lùm xùm liên quan đến loạt ảnh phản cảm, Thu Hương bị đạo diễn cắt toàn bộ cảnh quay trong sitcom “Siêu quậy”

Bên cạnh đó, anh Tony Thành Trung cũng khẳng định, những hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội chưa qua chỉnh sửa và bị ai đó cố tình đăng tải mà không có sự đồng ý của Thu Hương nên chất lượng ảnh không tốt.

Anh nói thêm: “Dĩ nhiên, chụp ảnh ở đâu, theo phong cách gì là quyền của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, Thu Hương còn rất trẻ và đang theo đuổi nghệ thuật nên bị phản ứng là chuyện dễ hiểu”.

Trên trang cá nhân, anh Tony Thành Trung thông tin, hiện chưa muốn chia sẻ gì thêm về việc nhờ cơ quan chức năng can thiệp vụ Thu Hương bị tung ảnh khỏa thân ở đầm sen.

Trước đó, ngày 9/6, loạt ảnh khỏa thân, tạo dáng phản cảm của Thu Hương trong đầm sen được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều người ngao ngán và bị chỉ trích nặng nề. Vụ việc ồn ào này khiến cô gái trẻ bị đạo diễn cắt toàn bộ cảnh quay trong sitcom Siêu quậy.

Ảnh tạo dáng phản cảm ở đầm sen khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất