Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bức xúc mắng chửi những người đã ép chồng mình uống nhiều sau tai nạn lật xe ô tô vì say rượu

Hà My
Chia sẻ

Mặc dù người đàn ông đã say rượu nhưng bạn bè vẫn không ai can ngăn việc anh lái ô tô ra về. Kết quả là tai nạn đã xảy ra khiến người vợ vô cùng bức xúc và lên tiếng mắng chửi những người đã ép chồng.

Tối 28/1, tại đường Phạm Văn Đồng, TP Hồ Chí Minh, một người đàn ông lái ô tô đâm thẳng vào bờ chắn khiến chiếc ô tô lật ngửa. Lái xe ngay sau đó được người dân gọi cấp cứu cho vào viện, rất may là người này không bị thương nặng.

Sau khi biết lý do chồng say rượu là bị ép uống và không ai can ngăn anh lái xe về, người vợ vô cùng bức xúc nhắn tin thẳng cho người đã ép anh chồng uống say. Đoạn status của người vợ chia sẻ trên trang facebook cá nhân nhận được nhiều sự đồng tình của chị em.

Tất niên cũng là hết Tết! Đây là hình ảnh chiếc hơi lật ngược vừa xảy ra cách đây một tiếng tại Phạm Văn Đồng, và người gặp nạn trong xe là chồng tôi! Vì những thằng bạn tốt “ép bia ép rượu”. Nào là “bạn bè lâu lâu là phải vui hết mình phải uống hết mình”, “sợ vợ hay sao mà về sớm”.

Đây là kết quả cái Tết của vợ chồng tôi mà các anh gián tiếp gây ra. Lúc nhậu tôi đã gọi điện kêu chồng tôi về sớm để đón con lúc 4h chiều. Chồng tôi mở loa các anh đều nghe, nhưng các anh vẫn nhất quyết “chơi là chơi tới bến”.

Lúc tôi nhận tin chồng gặp nạn, gọi cho các anh, các anh còn nạt, tỏ vẻ như tôi mắng các anh là nói bậy. Cũng may là vụ tai nạn không gây thiệt hại tính mạng cho ai trên đường. Nếu không thì Tết này chồng tôi ngồi trong tù và gia đình tôi sẽ thế nào? Các anh vui vẻ không? Ngồi chung bàn nhậu, ngồi kế bên chẳng lẽ không biết chồng tôi đã say đến mức không thể tự lái xe về một mình? Tôi gọi cho các anh thì các anh nói “em nói hết chưa”, nạt tôi rồi mày cúp máy. Đúng rồi, vì người gặp nạn trong xe không phải là các anh, và vợ con các anh thì không phải chịu cái cảm giác mà tôi đang phải chịu”.

Đoạn chia sẻ của người vợ gây chú ý - (Ảnh chụp màn hình).

Đoạn chia sẻ của chị N.T ngay lập tức gây bão và nhận được nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Đa số đều không đồng tình với kiểu ép rượu và nhất là lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.

“Chuyện bao nhiêu người mắc phải mà vẫn xảy ra. Sao lại cố lái xe khi đã say vậy. Nếu uống thì uống nhưng phải đi taxi về chứ đừng bao giờ lấy tính mạng mình ra làm trò đùa như thế”, một người bức xúc.

“Ở nhà còn vợ con đang đợi, làm cái gì cũng hãy nghĩ đến mọi người nữa. Nhỡ mà xảy ra tai nạn thì sao, nhỡ mà có chuyện gì thì hối hận có kịp không. Biết bao vụ xảy ra rồi mà không rút kinh nghiệm”, một người khác cho hay.

Các vụ tai nạn do lái xe say rượu xảy ra không hề ít mỗi năm. Tết đang đến gần nên những cuộc liên hoan, tất niên hay nhậu nhẹt là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng hãy nghĩ đến bản thân và gia đình mà dừng lại đúng lúc, đặc biệt không lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất