Sắc màu Cuộc Sống

Cô dâu bị cách ly ngay trong ngày cưới có kết quả âm tính với COVID- 19

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trước đó, chị P chuẩn bị tổ chức đám cưới thì bị đưa đi cách ly vì có tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 35 nhiễm COVID- 19.

Chiều 12/3, trao đổi với báo Lao động, ông Lê Tấn Phùng - Phó Giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, chị L.T.K.P (28 tuổi, thị xã Ninh Hòa, là cô dâu bị cách ly trong ngày cưới do tiếp xúc với ca dương tính số 35) vừa có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Được biết, chị P. là nhân viên bán hàng chi nhánh siêu thị Điện Máy Xanh, Đà Nẵng) tiếp xúc gần với ca dương tính số 35 (SARS-CoV-2).

Hiện chị P. đã được cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Khánh Hòa. Ảnh minh họa

Cơ quan chức năng xác định, ngày 5/3, chị P. tham gia dự họp triển khai công tác của công ty với bệnh nhân dương tính số 35. Lúc này, chị P ngồi cách bệnh nhân số 35 là 7 hàng ghế, trong phòng họp kín có máy lạnh, thời gian khoảng 45 phút.

Sau đó, ngày 10/3, chị P. về nhà tại thị xã Ninh Hoà, chuẩn bị tổ chức đám cưới. Chiều 11/3, chị P tổ chức tiệc chiêu đãi tại tư gia (thôn Bình Trị, Ninh Bình) với khoảng 200 khách mời.

Theo kế hoạch, lễ cưới của chị P và chồng diễn ra vào lúc 8h30 ngày 12/3.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Ninh Hòa đã phối hợp với UBND xã Ninh Bình đến làm việc với gia đình chị P.

Hiện chị P. đã được kiểm tra sức khỏe và đang được cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Khánh Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất