Sắc màu Cuộc Sống

'Cô dâu 200 cây vàng' khoe tiệc hoành tráng cho con gái 3 tháng tuổi nhưng nhan sắc sau sinh mới là điều dân tình ngưỡng mộ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định tiếp tục nhận được nhiều chú ý khi khoe buổi tiệc con gái đầy 3 tháng tuổi cực hoành tráng, xoa hoa trong lâu đài 7 tầng.

Sau gần một năm gây “bão” bằng đám cưới “khủng”, “cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 2 vừa qua. Theo đó, công chúa nhà Thu Hương có tên là Gia Hân, nickname ở nhà là Hannah. Nhiều cư dân mạng xuýt xoa cho rằng đây chính là “em bé ngậm thìa vàng” khi sinh ra có bố mẹ đều là những người giàu nức tiếng tỉnh Nam Định.

Có thể thấy, dù còn rất nhỏ nhưng cô bé đã được hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Được biết, vì em bé chào đời trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên gia đình “cô dâu 200 cây vàng” phải chờ đến khi con gái tròn 3 tháng tuổi mới mở đại tiệc ăn mừng. Trên trang cá nhân, Thu Hương khiến dân tình “choáng ngợp” khi chia sẻ loạt ảnh về buổi party hoành tráng, xa xỉ.

Có thể thấy, toàn bộ buổi tiếc lấy màu hồng làm chủ đạo với bóng bay và hoa là điểm nhấn. Sảnh đón tiếp khách mời “siêu to khổng lồ” và được trang trí theo phong cách hoàng gia. Bên cạnh đó, lối đi vào bữa tiệc cũng được chuẩn bị chu đáo với đèn và hoa rực rỡ.

Đúng là rich kid sinh ra trong nhung lụa, con gái Thu Hương được ông bà bố mẹ tổ chức bữa tiệc đầu đời hoành tráng vô cùng.

Xuất hiện trong bữa tiệc của con gái, Thu Hương cũng gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái rạng rỡ. Có thể thấy, sau 3 tháng sinh con, cô nàng đã dần lấy lại vóc dáng thon gọn với nhan sắc ngày một lên hương, mặn mà và thu hút.

Dưới bài viết, ai nấy cũng dành lời khen đến nhan sắc mặn mà của “mẹ một con”.

Thu Hương sinh năm 2000 được mọi người biết đến khi là nữ chính trong đám cưới hoành tráng ở Nam Định đầu năm 2019. Đám cưới có của hồi môn lên đến 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Bên cạnh đó, dàn xế hộp rước dâu siêu sang như Rolls-Royce Phantom, Bentley và cỗ cưới gồm các món ăn đắt tiền cũng khiến dân tình “choáng váng”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất