Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Vượt chốt CSGT kiểm tra nồng độ cồn, nam thanh niên tông trực diện ô tô khiến tử vong tại chỗ

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy CSGT đứng chốt chặn kiểm tra nồng độ cồn, nhóm thanh niên nẹt pô, rú ga vượt qua. Một thanh niên điều khiển xe máy tông trực diện ô tô khiến tử vong tại chỗ.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip một nhóm thanh niên rú ga, nẹt pô né CSGT dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

Clip: Nhóm thanh niên rú ga vượt chốt CSGT. Nguồn: Mạng xã hội Giao thông

Theo hình ảnh trong đoạn clip, khi thấy CSGT đứng chốt chặn, đoàn xe máy khoảng 4 chiếc đã tăng ga bỏ chạy. Nhóm thanh niên này còn rú ga, nẹt pô gây ồn àn khi vượt chốt CSGT.

Thông tin từ người đăng tải, sự việc xảy ra vài khoảng 22h ngày 12/1, tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Nhóm thanh niên điều khiển 5 xe Exciter đã vượt chốt CSGT đang chốt chặn kiểm tra nồng độ cồn. Ngay sau đó, một tiếng động lớn phát ra khiến nhiều người xung quanh không khỏi sợ hãi.

Được biết, một thanh niên điều khiển xe máy trong đoàn đua đã không làm chủ được tốc độ dẫn đến tông trực diện vào chiếc ô tô chạy hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến nam thanh niên này tử vong tại chỗ, 1 thanh niên khác bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, chiếc xe mô tô nát bét, còn ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu.

Chiếc xe Exciter nát bét sau va chạm. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Cũng theo bài đăng này, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, 3 xe máy trong đoàn đua chạy thoát CSGT, một xe máy còn lại quay đầu về phía sau nhìn nên không quan sát được phía trước dẫn đến tai nạn.

Sáng nay (13/1), lãnh đạo Phòng CSGT - Công an tỉnh Thái Bình thông tin trên Lao Động, đã nắm được thông tin vụ việc nhưng hiện đang trong giai đoạn điều tra nên chưa thể cung cấp danh tính nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng khẩn trương xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất