Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Vượt ẩu trên cao tốc, ô tô bị xe tải húc lật ngửa ngày giáp Tết

My An
Chia sẻ

Vượt ẩu, xe ô tô bị bị xe tải phía sau tông lật ngược. Rất may, cả gia đình trong ô tô đều không bị thương.

Sáng 22/1 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ô tô vượt ẩu, lấn làn, tạt đầu xe tải dẫn đến tai nạn trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hướng đi Hà Nội) khiến nhiều người thót tim.

Theo hình ảnh đoạn clip thì vụ tai nạn xảy ra vào lúc 20 giờ 43 tối 21/1 (tức 27 tháng Chạp). Vào thời điểm này, một ô tô bán tải đang di chuyển ở làn giữa, thì vượt qua xe tải đang chạy cùng chiều ở làn bên trái.

Sau đó, tài xế xe bán tải bất ngờ bật đèn tín hiệu để chuyển sang làn bên trái. Nhưng do quan sát không cẩn thận, phần đuôi xe bán tải đã va chạm với phần đầu xe tải đang di chuyển cùng chiều ở làn bên trái.

Tình huống va chạm giao thông ngày giáp Tết khiến nhiều người thót tim. Nguồn: Fb Mạng xã hội giao thông

Sau vụ va chạm, chiếc ô tô bán tải xoay ngang đường rồi bị xe tải đâm lật nghiêng ra giữa đường.

Người chia sẻ đoạn clip cho biết, trên xe ô tô lúc này có 2 vợ chồng và con nhỏ. Rất may cả 3 đều may mắn thoát chết và không bị thương.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Trong đó, đa phần mọi người xem clip đều lên tiếng chỉ trích tài xế ô tô bán tải trong vụ va chạm này, và cho rằng tài xế này tạt đầu xe tải quá ẩu, đưa cả gia đình vào tính huống quá nguy hiểm.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Tài khoản T.L bình luận: “Gần đến Tết đường cũng đông hơn, mọi người nên đi xe cẩn thận hơn xíu… Như tài xế xe ô tô bán tải suýt làm cả nhà mất Tết vì vượt ẩu.”

“May mắn là cả nhà không ai bị thương nhưng, có lẽ họ sẽ còn bị ám ảnh thời gian dài vì tai nạn giao thông vào dịp Tết Canh Tý này”, tài khoản H.G chia sẻ.

Tài khoản K.L nhắn nhủ: “Tết đến rồi, các bác tài nhẹ chân ga, cẩn thận nhìn kĩ trước khi vượt hay chuyển làn nhé!”

Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin mới nhất