Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Vờ vào thử đồ, 'nữ quái' trộm 3 chiếc điện thoại và 6 triệu đồng trong tích tắc

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ vào shop quần áo tại Hà Nội, nhân lúc khách vào thử đồ không để ý, "nữ quái" này đã lấy chìa khóa ra tủ để đồ lấy trộm tiền và điện thoại.

Đoạn clip trên được camera của một shop quần áo trên phố Chùa Bộc (Hà Nội) ghi lại. Clip dài gần 2 phút cho thấy hình ảnh người phụ nữ mặc chiếc áo màu hồng vào shop vờ chọn đồ nhưng thực chất là lợi dụng khách mua hàng không để ý để lấy cắp tài sản.

Clip ghi lại cảnh nữ quái trộm đồ.

Trên trang cá nhân của mình, chị N.T.M.T chia sẻ: “Sự việc xảy ra ở shop: Người phụ nữ áo khoác màu hồng, lợi dụng lúc đông khách, vào trong shop vờ xem đồ, tìm kiếm mục tiêu. Khi mục tiêu vào phòng thay đồ, cô ta đã móc trộm chìa khóa tủ gửi đồ, sau đó hiển nhiên ra mở tủ, lấy đi một túi xách màu xanh, bên trong có một iPhone 6 màu xám, iPhone 6+ màu xám và Blackberry Passport, một ví tiền bên trong có giấy tờ liên quan và gần 6.000.000 đồng tiền mặt. Bên trong điện thoại của bạn mình có chứa dữ liệu có giá trị nên chỉ mong có thể tìm và chuộc lại chiếc Iphone 6 plus”.

Người phụ nữ mặc chiếc áo màu hồng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Hình ảnh trong clip cho thấy, khi bước vào cửa hàng thời trang, người phụ nữ này vờ xem đồ và dạo quanh shop chọn “mục tiêu”. Khi quan sát có người vào phòng thử đồ, người phụ nữ này đã cầm theo một chiếc áo treo trên kệ đi theo, hòng nhân lúc khách sơ hở để lấy trộm chìa khóa. Sau đó, người phụ nữ này mở tủ chứa đồ lấy cắp tài sản, đóng tủ lại rồi nhanh chóng rời khỏi cửa hàng.

Trên fanapge của shop quần áo - nơi bạn T.M mất đồ đã có bài chia sẻ sự việc và nâng cao ý thức cảnh giác của khách hàng.

Trao đổi với chúng tôi, bạn M.T cho biết: Chủ nhật vừa rồi (19/11), mình có vào shop thời trang trên phố Chùa Bộc để mua đồ. Do chủ quan nên sau khi thử áo, mình treo áo khoác lại trong phòng thử đồ. Có lẽ do quan sát được mình để chìa khóa trong túi áo, người phụ nữ áo màu hồng đã đi vào lục lọi, lấy được chìa khóa. Sau đó, người đó còn ra ngoài thử giày, nhân lúc mọi người không chú ý, chị ta dùng chìa khóa của mình mở tủ lấy đồ bên trong. Cả quá trình ấy chỉ diễn ra từ 3-4 phút, mình nghĩ chị ta đã quan sát từ trước rồi mới ra tay hành động”.

Trên fanpage của shop quần áo nằm trên phố Chùa Bộc mới đây cũng chia sẻ vụ việc này: “Các bạn thân! Ngày 19/11, tại cửa hàng một khách hàng đã bỏ quên chìa khóa tủ gửi đồ trong phòng thử đồ - Sơ suất này đã bị một người khác lợi dụng, mở tủ và lấy túi xách của bạn rồi ra về.

Hiện camara của cửa hàng đã ghi lại toàn bộ sự việc, có cả ảnh góc chụp rõ nét. Hi vọng bạn khách kia mang túi xách lại cửa hàng để trả lại cho chủ nhân. Bạn gái bị mất điện thoại và nhiều giấy tờ vô cùng quan trọng nên đang rất lo lắng. Trong 3 ngày kể từ hôm nay, nếu không có người mang túi xách lại trả, sẽ gửi toàn bộ clip này cho bên Công an giải quyết. Rất mong các bạn biết được thông tin này nhanh chóng chia sẻ với để bạn T. sớm tìm được đồ bị mất.

Rất lấy làm tiếc dù sự việc này rất hy hữu. Nhưng nhân đây cũng muốn nhắc nhở khách hàng yêu quý, sau khi gửi đồ các bạn lưu ý giữ cẩn thận chìa khóa tủ gửi, khóa tủ lại xong thì luôn giữ chìa khóa bên người”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất