Sắc màu Cuộc Sống

Vào đổ xăng, người đàn ông đi ô tô nhanh tay bắt trộm chó bị chỉ trích dữ dội

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi phát hiện chú chó chạy loanh quanh cây xăng, tài xế ôtô liền nhử nó đến gần. Nhân lúc không ai chú ý, ông ta bắt lấy chú chó rồi mở cửa xe ném vào bên trong.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe ô tô vào đổ xăng, đáng chú ý, người đàn ông này lợi dụng lúc nhân viên cây xăng không để ý đã nhanh tay bắt trộm một chú chó bỏ vào ô tô. Tuy nhiên, toàn bộ hành động của người đàn ông này đã bị camera an ninh ghi lại.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/4 tại một cây xăng ở Định Quán - Đồng Nai.

Video: Pham Minh Ngoc

Theo đoạn clip ghi lại, trong lúc nhân viên tập trung đổ xăng, tài xế ô tô đi quanh khu vực này và khi phát hiện chú chó đang chạy quanh cây xăng. Lúc này, tài xế ôtô liền nhử nó đến gần. Nhân lúc không ai chú ý, ông ta bắt lấy chú chó rồi mở cửa xe ném vào bên trong.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH nhanh chóng thu hút sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người đã thẳng thắn chỉ trích hành động trộm cắp của người đàn ông nói trên.

Thành Sang bình luận: “Trộm chó vì đam mê rồi, đi xe sang cỡ mấy thì thấy chó nhà người khác vẫn quen tay mà thôi”.

“Camera ghi lại rõ đấy, chắc sớm muộn gì cũng tìm ra thôi ấy mà”, Khánh Linh bình luận.

“Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong được, vẻ bề ngoài thì sang trọng mà hành động thì bần hèn quá”, Loan Nguyễn viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất