Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 'Trò lố' phản cảm của đôi Tây gây xôn xao phố Bùi Viện

Ninh Đức
Chia sẻ

Mới đây, clip đôi người Tây tại phố Tây Bùi Viện diễn màn "thoát y" gây nhiều xôn xao và lượt chia sẻ của nhiều người.

Tối hôm qua, phố Bùi Viện lại được một dịp huyên náo với màn trình diễn “tăng động” đầy phản cảm với thuần phong mỹ tục.

Sau màn trình diễn của nghệ sĩ đường phố với điệu nhảy Michael Jackson, cặp người Tây này xuất hiện, chàng trai nhảy nhót theo nhạc và bắt đầu cởi luôn quần xuống để lộ vòng ba của mình về phía mọi người. Khi màn trình diễn của chàng trai kết thúc, cô gái cũng bắt đầu có những hành động y như vậy, tụt quần xuống với vẻ hào hứng và thích thú.

buivien

Chẳng hiểu đôi trai gái này uống quá say hay phiêu theo nhạc mà tụt luôn cả quần giữa phố đông người thế này? (Ảnh chụp từ clip)

buivien2

Những hành động của người Tây này quá phản cảm đối với văn hóa của người Việt. (Ảnh chụp từ clip)

Trước trò lố đầy phản cảm của đôi Tây này, các bàn bia 2 bên còn tỏ ra hưởng ứng và vui vẻ, người dân đi đường thì dừng lại tò mò xem và bày tỏ sự bức xúc.

Phố Tây Bùi Viện thì không còn quá xa lạ đối với dân chơi tại Sài Gòn, và gần đây cũng nổi tiếng với những hành động đi quá những thuần phong mỹ tục của đất nước Việt Nam.

Ngay khi clip này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận rất nhiều “gạch đá” từ các bạn trẻ, mong rằng chơi thì chơi nhưng cũng mong những dân Tây này đừng đi quá giới hạn cho phép.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Đức

Tin mới nhất